Đông Nhi khiến fan ‘nổi da gà’ với hình ảnh như trong phim kinh dị

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/11/2018 15:27:00 +07:00

Vốn được xem là “nữ hoàng MV kinh dị”, Đông Nhi tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới khiến fan “nổi da gà”.

Video: “Nữ hoàng MV kinh dị” Đông Nhi hù dọa fan với teaser MV mới

Đúng với 1 trong 10 cột mốc của dự án kỉ niệm 10 năm ca hát - Ten On Ten, Đông Nhi đã tung ra teaser cùng poster của MV mới mang tên Giả vờ say sau thành công của bản hit triệu lượt nghe Xin lỗi anh quá phiền.

Ngay lập tức, teaser này thu hút sự chú ý từ các fan hâm mộ nữ ca sĩ và cả cư dân mạng vì hình ảnh mang đậm màu sắc kinh dị.

dong nhi (2)

Hình ảnh trong teaser MV mới mang màu sắc kinh dị của Đông Nhi.

Teaser Giả vờ say kéo dài 38 giây với hình ảnh mở đầu bằng góc máy lướt qua những nền đất đá trong không gian bao trùm sắc đỏ, sau đó, bộ móng vuốt sắc nhọn như của con quái vật nào đó bất ngờ cắm xuống đất khiến người xem giật mình.

Cũng trong không gian ấy, bóng dáng một người bí ẩn bước đi, khi quay nửa người lại để lộ chiếc mũi dài và cong. Đông Nhi xuất hiện bí ẩn ở cuối teaser bên ô cửa kính đầy những bàn tay người, tạo cảm giác rùng rợn.

Nhiều khán giả sau khi xem xong teaser dù "nổi da gà" nhưng cảm thấy rất tò mò vì không biết Đông Nhi sẽ tiếp tục mang đến một sản phẩm kinh dị ra sao. Trước đây, nữ ca sĩ từng hóa thân thành ma cà rồng trong Vì ai vì anh hay đầy ma mị nằm giữa căn phòng toàn những bàn tay người trong MV Xin anh đừng.

dong nhi (1)

 

Cùng với teaser, poster của MV lần này cũng khiến khán giả hào hứng. Đông Nhi không chỉ gây ấn tượng khi khoe bờ vai thon, lưng trần gợi cảm mà còn tạo chú ý với những nốt u ở lưng. Điều này dễ khiến người xem liên tưởng tới việc nữ ca sĩ sẽ hoá thân thành một sinh vật đột biến trong MV mới, đúng như biểu tượng của chuỗi dự án Ten On Ten từng công bố.

Trước đó, hình ảnh album vol.3 của Đông Nhi cũng được hé lộ với khán giả. Với mức giá khá cao nhưng thông qua hình ảnh, có thể thấy album lần này được Đông Nhi đầu tư chỉn chu khi có kích thước khá lớn, bên trong bao gồm những vật phẩm đi kèm, CD và vé liveshow 10 năm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết vẫn đang được giữ bí mật dù đã mở bán cho fan.

dong nhi (3)

Đông Nhi hài hước khoe album với fan.

>>> Đọc thêm: Đông Nhi hạnh phúc khoe khoảnh khắc Ông Cao Thắng đảm đang rửa bát

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn