Đông Nhi, Hương Giang và loạt sao Việt bị fan vây kín tại sân bay

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2018 08:46:00 +07:00

Các sao Việt này luôn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ fan hâm mộ.

Video: Hương Giang bị fan vây kín tại sân bay ngày trở về

Là những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đan Trường, Đông Nhi, Hương Giang… luôn thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện. Chính vì vậy, mỗi khi có mặt ở những nơi đông người, cụ thể là sân bay, fan của các nghệ sĩ thường khiến nơi này “vỡ trận” vì quá đông người tập trung để gặp gỡ thần tượng của mình.

Hương Giang

Tranh thủ 2 ngày cuối tuần được nghỉ ngơi giữa lịch trình bận rộn, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đáp chuyến bay từ Thái Lan trở về Việt Nam vì quá nóng lòng được gặp người hâm mộ.

Một điều thú vị là dù 17h Hương Giang mới đáp xuống sân bay nhưng từ 13h, khá đông fan hâm mộ đến chờ sẵn để đón cô và chuẩn bị băng rôn, ảnh, hoa và quà tặng cho người đẹp. Khoảnh khắc tân Hoa hậu bước ra từ phòng chờ, không khí trở nên nóng hơn khi khán giả liên tục hô tên, vây kín Hương Giang khiến người đẹp gặp khó khăn khi di chuyển ra ngoài để lên xe ra về.

ZIT_3258 12

 (Ảnh: Lê Huy)

Khá mệt mỏi sau chuyến bay và bị fan vây chặt tuy nhiên, cô vẫn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi và thân thiện vẫy tay chào mọi người. Bản thân Hương Giang sau đó cũng chia sẻ rằng không ngờ mình sẽ được chào đón như vậy và rất xúc động bởi tình cảm khán giả dành cho.

Đông Nhi

Tối 16/3, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn đầy “bão táp” tại Mỹ. Được biết, trong chuyến đi này, Đông Nhi liên tục gặp xui khi thất lạc 6 vali hành lí và còn rơi mất điện thoại xuống biển.

Vốn là cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz Việt, không khó để đoán được có rất nhiều khán giả chờ sẵn để đón cả 2 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Xuất hiện trong trang phục năng động, cặp đôi tình tứ khoác vai nhau và được fan chào đón nồng nhiệt dù trời đã khá khuya.

mg4271-15212292598821713017143 4

 (Ảnh: Leon Trần)

Đáp lại tình cảm của khán giả, dù còn khá mệt sau chuyến bay dài vì gặp phải bão tuyết tại Mỹ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn nán lại vài phút để trò chuyện, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

H’Hen Niê – Hoàng Thùy – Mâu Thủy

Sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy trở về TP.HCM sau khi hoàn tất các hoạt động từ thiện, cộng đồng tại Nha Trang vào đầu tháng 1.

Có thể nói, đây là 3 người đẹp nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Mặc dù gần 13h chuyến bay mới hạ cánh nhưng từ 11h, không ngại thời tiết nắng nóng, nhiều khán giả đợi sẵn và treo băng rôn chào đón H’Hen Niê cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

bl8q0351-3-1634345

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vất vả khi di chuyển ra ngoài giữa vòng vây fan.

Xuất hiện tại sân bay, H'Hen Niê và 2 Á hậu đều rất vui vẻ và không để lộ sự mệt mỏi dù vừa trải qua một hành trình dài. Khi nhìn thấy tình cảm của khán giả dành cho mình, cả 3 người đẹp đều không giấu được sự xúc động và liên tục vẫy tay chào mọi người.

Như Quỳnh

Đầu tháng 1/2018, Như Quỳnh đáp máy bay về Việt Nam sớm hơn dự định để chuẩn bị ghi hình cho chương trình mà cô đảm nhận vai trò HLV cũng như thực hiện liveshow cho riêng mình. Trở về Việt Nam sau 24 năm sống xa quê, giọng ca Người tình mùa đông cực kì xúc động khi khán giả không ngại đợi đến khuya để đón cô tại sân bay.

NQ73 3

Đáp lại tình cảm đặc biệt khán giả dành cho mình, Như Quỳnh dù khá mệt sau chuyến bay dài nhưng cô vẫn nán lại để trò chuyện và chụp ảnh cùng khán giả. 

Từ chiều tối, rất nhiều người hâm mộ, trong đó có không ít khán giả trẻ đứng đợi Như Quỳnh vì yêu thích giọng hát của cô và mong gặp được nữ ca sĩ ngoài đời. Không chỉ ra đón, các fan còn mang rất nhiều hoa và quà để gửi tặng giọng ca Người tình mùa đông khiến cô hạnh phúc và liên tục nở nụ cười.

Đan Trường

Sau hơn 10 tháng chào đời, con trai của Đan trường – bé Thiên Từ lần đầu tiên cùng mẹ trở về Việt Nam. Bận rộn với lịch trình công việc nhưng Đan Trường vẫn dành thời gian ra sân bay từ rất sớm để đón vợ và quý tử của mình.

con-trai-dan-truong7-3422-1514348835-1629419

 

Là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz Việt, sự xuất hiện của giọng ca Tình khúc vàng cùng vợ con anh thu hút sự chú ý khá lớn từ hành khách xung quanh. Nhiều người sau khi nhận ra nam ca sĩ liền nhanh chóng chạy đến để được gặp gỡ thần tượng và chụp ảnh cùng gia đình nhỏ của anh trong dịp hiếm hoi này.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn