Đông Nhi hội ngộ dàn sao Việt tại Bán kết ‘Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2018 17:56:00 +07:00

Sân khấu của cuộc thi năm nay hội tụ khá nhiều sao Việt đình đám.

Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ, Đông Nhi trở về nước và nhanh chóng chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt tại đêm bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bên cạnh hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như Hà Kiều Anh, Jenifer Phạm, Phương Vy, S.T 365, Uni5….

Sau nhiều bản mashup “gây nghiện” trên sân khấu thời gian qua, Đông Nhi tiếp tục mang đến bán kết của cuộc thi sắc đẹp này một tiết mục được đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng, thể hiện hình ảnh người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp, phù hợp với tinh thần cuộc thi. Nữ ca sĩ cho biết cô đang rất hào hứng và sẵn sàng cho tiết mục trên sân khấu chính thức.

5a11684ebd3e6-img8411

Đông Nhi bên cạnh "gà cưng" Uni5.

Trong khi đó, “gà cưng” của Đông Nhi – nhóm nhạc Uni5 cũng sẽ cùng với hứa hẹn mang đến một tiết mục chỉn chu gây phấn khích cho khán giả sau khi trở lại “đường đua âm nhạc” với bản hit Kẻ cắp trái tim vào cuối năm 2017.

Với giọng ca nội lực, thần thái tự tin, Phương Vy luôn là sự lựa chọn hàng đầu để mở màn cho các chương trình về nhan sắc. Với lần xuất hiện trên sân khấu bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Phương Vy bật mí cô đang lựa chọn ca khúc phù hợp với không khí đêm bán kết như một món quà dành tặng thí sinh.

20180102-ung-minh-nho-lai-thoi-ky-khung-hoang-sau-sinh-toi-cu-nhu-con-sau-rom-vi-tang-can-1_1514865952089_f3ca2e6e-3ef5-4137-80b7-65a646aa0a82

Phương Vy.

Bên cạnh dàn sao Việt sẽ biểu diễn trong đêm bán kết, ban tổ chức cũng vừa chính thức công bố các thành viên trong ban giám khảo là Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cùng Á hậu Khánh Phương.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế và từng đoạt giải người đẹp biển, Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp thêm "lửa" cho các thí sinh có thể hoàn thành phần dự thi của mình tại vòng bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

khanhphuong1a_ajuw 4

 Khánh Phương và Nguyễn Thị Loan.

Bên cạnh đó, 2 MC của đêm bán kết không ai khác là Danh Tùng và Hoa hậu Jenifer Phạm. Sau khoảng thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ, Jenifer Phạm trở lại với nơi dành cho cô, các đấu trường sắc đẹp.

Được biết, trước đêm bán kết, Jenifer Phạm là một trong những cố vấn đồng hành cùng các thí sinh trong việc định hướng và truyền cảm hứng, cũng như huấn luyện những kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử cho các thí sinh, giúp họ tự tin tỏa sáng trong đêm thi.

Video: Học trò Đông Nhi mượn "La la land" kể chuyện tình yêu của mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn