Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi xúc động khi catwalk cùng bệnh nhi ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/06/2019 15:10:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động khi cùng tham gia hoạt động ủng hộ bệnh nhi ung thư.

Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo, Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi… cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia vào một sự kiện thời trang gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi mang tên I don’t care – Vì trẻ em ung thư.

Không chỉ đến tham dự với tư cách khách mời, 2 nữ ca sĩ đang được yêu thích là Đông Nhi và Hoàng Yến Chibi cũng gửi đến khán giả những màn biểu diễn ăn ý, vui vẻ cùng các trẻ em bị bệnh ung thư.

Đồng thời, cả 2 không quên bày tỏ quan điểm của mình, kêu gọi tinh thần ủng hộ của những nhà hảo tâm, giúp đỡ các cậu bé, cô bé đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác từng ngày.

showdienunghobenhnhiungthu (6) 8

NTK Ivan Trần đã có một buổi diễn ý nghĩa để gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư. Ivan Trần chia sẻ: “Chúng ta hãy đánh thức vẻ đẹp của sự sẻ chia, cho đi là còn mãi. Những đóng góp bằng hành động cụ thể đều có thể giúp một ước mơ trở thành hiện thực, lan tỏa những điều tốt lành đến những người xung quanh”. BST được mang ra đấu giá để gây quỹ, 50% hỗ trợ chi phí chương trình và 50% trao tặng 100 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ cảm xúc của mình: “Trước khi bước lên sân khấu, tôi cũng hơi run vì phải diễn với các bé mẫu nhí không phải chuyên nghiệp. Nhưng sự cổ vũ của khán giả và tinh thần yêu đời, sự tự tin của các em khiến tôi quên đi mọi lo lắng để cùng các bé thăng hoa trên sân khấu”.

Ngoài các tiết mục âm nhạc của hai nghệ sĩ nữ, chương trình còn khiến nguời xem xúc động với màn múa đương đại Giấc mơ tươi đẹp của các em bệnh nhi - The Dream of Children do nghệ sĩ múa Song Thi thể hiện, và ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống - sáng tác của nhạc sĩ Hoài An.

showdienunghobenhnhiungthu (7) 8

Đông Nhi trình diễn trong chương trình.

showdienunghobenhnhiungthu (3) 3

Hoàng Yến Chibi.

showdienunghobenhnhiungthu (4) 4

 

showdienunghobenhnhiungthu (5) 7

Đông Nhi và Hoàng Yến Chibi xúc động khi trình diễn với các bệnh nhi ung thư.

showdienunghobenhnhiungthu (1)

 

showdienunghobenhnhiungthu (2)

 

showdienunghobenhnhiungthu (3) 4

Nhìn các bé vui vẻ trên sân khấu, nhiều người không khỏi xúc động trước những thiên thần nhí dù không khỏe mạnh vẫn hết sức kiên cường, lạc quan, nuôi khát vọng sống mãnh liệt.

showdienunghobenhnhiungthu (8) 10

Trương Ngọc Ánh đến xem show diễn và bày tỏ sự ủng hộ với NTK Ivan Trần.

showdienunghobenhnhiungthu (10) 12

Stylist Kelbin Lei.

showdienunghobenhnhiungthu (9) 11

Diễn viên Kim Nhã.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn