Đông Nhi hóa cô nội trợ cực sexy, trả thù người chồng phụ bạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/10/2018 07:00:00 +07:00

Cô không ngần ngại tiễn người chồng phụ bạc ra khỏi hành tinh và vui vẻ bên bạn bè của mình.

Video: Đông Nhi trả thù người chồng phụ bạc theo cách có 1-0-2

Tối 28/10, Đông Nhi chính thức tung MV Xin lỗi anh quá phiền – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mở đường cho album vol.3 Ten On Ten ra mắt dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Đây là ca khúc đồng sáng tác bởi Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thuộc thể loại Latin - Pop Dance pha âm thanh điện tử. Đặc biệt, nội dung ca khúc dựa theo câu chuyện có thật ngoài đời từ một người bạn của Đông Nhi.

Trong khi đó, MV này đánh dấu sự kết hợp giữa Đông Nhi và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Quen biết nhau từ trước nhưng mãi đến sản phẩm Xin lỗi anh quá phiền, cả hai mới có dịp hợp tác và cũng rất vất vả để sắp xếp thời gian quay hình vì bận rộn liên tục.

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (4) 3

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (4) 3

MV Xin lỗi anh quá phiền là câu chuyện về một cô nội trợ xinh đẹp rất yêu thương chồng, nhưng chỉ biết ở nhà an phận, luôn luôn chịu đựng dù biết rõ chồng có người khác bên ngoài và không còn yêu thương mình.

Đến một ngày khi đang dọn dẹp nhà cửa, cô tình cờ thấy một chai rượu lạ trên kệ. Cô lấy uống thử và không ngờ đó là động lực giúp cô vùng dậy "sống đúng với con người mình và “trả thù” người chồng bội bạc bằng cách tiễn anh chàng ra khỏi hành tinh để sống yên ổn hơn.

Một chi tiết hài hước trong MV là khoảnh khắc Đông Nhi diện bộ váy lộng lẫy nhưng bị trượt ngã. Đây vốn là cảnh quay hỏng nhưng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư rất thích nên đưa luôn vào MV. Nhiều fan hâm mộ sau khi biết điều này đã cực kì thích thú và trêu chọc nữ ca sĩ, thậm chí còn nhận xét MV này rất "lầy lội", khác hẳn với những sản phẩm trước đây của cô.

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (5) 4

Đông Nhi đầu tư đến 6 phong cách hình ảnh khác nhau cho sản phẩm mở màn dự án kỷ niệm 10 năm ca hát.

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (6) 6

 

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (2)

 

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (3) 3

Vũ đạo "truyền thái y" cũng là một điểm nhấn trong MV.

MV xin loi anh qua phien cua Dong Nhi (1) 7

 Có thể thấy nội dung ca khúc và phần MV của "Xin lỗi anh quá phiền" được xây dựng thống nhất với thông điệp đề cao sự nữ quyền. Mỗi cô gái đều có quyền được yêu thương và tự chủ chính cuộc sống của mình đồng thời là thông điệp Đông Nhi muốn truyền tải trong toàn bộ dự án kỷ niệm 10 năm ca hát.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn