Đông Nhi 'gây mê' Trọng Hiếu bằng phép màu kỳ diệu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/09/2017 20:00:00 +07:00

Trong MV We are Coco mới ra mắt, Đông Nhi hóa thân thành cô gái đầy bí ẩn, quyến rũ Trọng Hiếu và dẫn dắt anh đi tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

Vừa qua, Đông Nhi đã bất ngờ ra mắt MV We are Coco tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng. Đông Nhi cho biết rất vui khi lần nào biểu diễn We are Coco (Chúng ta là Coco) trên sân khấu đều nhận được cổ vũ rất nồng nhiệt từ fan và khán giả. MV gây ấn tượng bởi giai điệu dễ nhớ và cực kì sôi động, rất có không khí để “quẩy” thật tưng bừng.

Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng chia sẻ kỷ niệm rất vui khi hợp tác thực hiện MV này cùng Empire Enrtainment (thuộc Tập đoàn Empire – Đơn vị phát triển toàn diện Cocobay Đà Nẵng) cũng như câu chuyện ý nghĩa của sản phẩm âm nhạc được ấp ủ nhiều tâm huyết này.

1

 Nữ ca sĩ Đông Nhi đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo mạnh mẽ, khỏe khoắn tại Cocobay

We are Coco là câu chuyện về cuộc sống đầy đam mê và sức trẻ: “Vượt qua mọi giới hạn, trải nghiệm mọi không gian”. Trong MV, Trọng Hiếu là một chàng trai đang có nhiều phân vân và do dự, dường như anh đang khó khăn trong việc tìm ra ý nghĩa của cuộc sống. Người con gái bí ẩn với thân hình phát sáng rực rỡ do Đông Nhi hóa thân đã dẫn dắt và giúp anh tìm thấy chính mình. Chàng trai trẻ tuổi Trọng Hiếu đã được sống đúng với đam mê, tìm ra khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cảnh quay tuyệt đẹp dưới mưa với màn vũ đạo ấn tượng của Trọng Hiếu cùng các vũ công chuyên nghiệp đã cho thấy sự bùng nổ và bứt phá bản thân của thế hệ trẻ.

2

 Tạo hình độc đáo của Đông Nhi trong MV Chúng ta là Coco

Đông Nhi rất thích ý tưởng của bài hát We are Coco, bởi nó thể hiện sức sống mãnh liệt của tuổi thanh xuân. Nữ nghệ sỹ tài năng chia sẻ: “Tôi cũng nhớ 1 câu trong cuốn truyện từng đọc về tuổi trẻ như thế này: Tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung hoài niệm. Khi bạn ôm nó vào lòng, nó sẽ chẳng đáng một xu, chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả mới có ý nghĩa”. Sau này, khi đã đi đến cuối đời, khi tuổi trẻ đã đi qua thì bạn sẽ hối tiếc bởi những việc bạn chưa làm, chứ không phải những việc bạn đã làm. Vậy cơ hội duy nhất là tuổi trẻ hiện tại, hãy nắm lấy và hành động, hãy dám ước mơ lớn và dám đam mê và sống hết mình với đam mê đó".

3 3

 Khán giả hát vang cùng nghệ sỹ “Gọi anh là Coco, gọi em là Coco, Chúng ta là Coco”

Nói về việc sản xuất MV, Đông Nhi cho biết thêm: “Thực ra MV này đã được ekip thực hiện xong từ cách đây khá lâu, nhưng mới được ra mắt thời gian gần đây. Từ đó tới nay, mỗi khi Đông Nhi stress thường nhớ lại bài We are Coco và tự mỉm cười, gần như lời bài hát và tinh thần của bài hát tượng trưng cho niềm tin và đam mê của tuổi trẻ".

4 4

 Đông Nhi cùng Phúc Bồ - Hà Lê chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh MV We are Coco

Lý giải về điệp khúc “Chúng ta là Coco”, ca sỹ cũng cho biết về “vùng đất Coco” hay cũng chính là Cocobay Đà Nẵng, với những hoạt động vui chơi giải trí sành điệu cùng thiên đường ẩm thực và lưu trú đẳng cấp hướng tới một thế hệ trẻ năng động. Đây là nơi mà các bạn trẻ có thể tìm thấy được những giá trị của riêng mình, khám phá những đam mê của mình, cũng như trải nghiệm và chia sẻ những giá trị cuộc sống của mình cho người khác.

We are Coco của Đông Nhi vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ “sục sôi” thực hiện những ước mơ và đam mê ngay lập tức. Với câu chuyện thú vị mà MV đem lại, cộng thêm những hình ảnh và âm thanh được đầu tư đầy tâm huyết, Đông Nhi ngày một khẳng định được chất lượng các sản phẩm âm nhạc của mình để đáp lại sự mong mỏi và cổ vũ của các fan trong suốt thời gian qua.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn