Đông Nhi gặp sự cố, phải cởi giày đi chân đất trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2016 07:11:00 +07:00

Đông Nhi gặp sự cố, phải cởi giày đi chân đất trên sân khấu trong sự kiện hôm qua, 16/6.

ZIT_2357

 

Mang đến ca khúc hoàn toàn mới mang tên Mr.Sexy, Đông Nhi gây bất ngờ cho toàn bộ khách mời trong đêm qua khi diện bộ jumpsuit lấp lánh bó sát, được thiết kế cầu kỳ với rất nhiều chi tiết tỉ mỉ.

ZIT_2363 copy

 

Nữ ca sỹ tô điểm thêm cho vẻ đẹp rực rỡ của mình bằng phụ kiện chuỗi trên đầu và trang điểm theo phong cách đậm rất quyến rũ. Rất nhiều người xuýt xoa trước một Đông Nhi xinh đẹp rạng ngời và nóng bỏng trên sân khấu.

ZIT_2390

 

Với giọng hát live khỏe, khả năng vũ đạo ngày càng điêu luyện, Đông Nhi mang đến những giai điệu sôi động, hiện đại và những bước nhảy ấn tượng kết hợp cùng vũ đoàn Bước nhảy, khiến khán giả được một tiết mục đã mắt, đã tai.

ZIT_2391

 

Mặc dù gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà còn biểu diễn bốc lửa, cuồng nhiệt hơn với đôi chân trần.

ZIT_2446

 

Sau phần catwalk của các người mẫu nam ở giữa tiết mục, Đông Nhi trở lại sân khấu và thay một bộ jumpsuit lấp lánh khác sexy hơn trước.

ZIT_2429

 

Được biết, cả hai bộ trang phục của Đông Nhi đều do NTK Lê Thanh Hòa đặc biệt chuẩn bị cho nữ ca sỹ.

Noo Phước Thịnh là ca sỹ được giao trọng trách biểu diễn khép lại chương trình. Không làm khán giả thất vọng, nam ca sỹ đã mang đến một màn biểu diễn bùng nổ và đầy đẳng cấp.

ZIT_2598

 

ZIT_2625

 

Xuất hiện từ trên không trung xuống sân khấu, Noo Phước Thịnh diện trang phục cá tính và vô cùng điển trai như thường thấy.

ZIT_2645

 

Nam ca sỹ kết hợp cùng vũ đoàn Hoàng thông trong ca khúc hoàn toàn mới Wanna stay in love được dành riêng đặc biệt cho chương trình. Giọng hát live khỏe khoắn và những động tác vũ đạo điêu luyện khiến tiết mục của Noo Phước Thịnh thêm phần hấp dẫn.

ZIT_2614

 

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, ca khúc Wanna stay in love

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn