Đông Nhi cởi giày, nhảy cực sung cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/08/2018 16:36:00 +07:00

Nữ ca sĩ cùng với Trọng Hiếu có buổi tổng duyệt với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018.

Video: Đông Nhi cởi giày, nhảy cực sung cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 25/8, chương trình Người đẹp biển và du lịch – Qua miền di sản trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn trong chương trình, Đông Nhi diện trang phục giản dị, xuất hiện trong buổi tổng duyệt cùng các thí sinh trước đó.

Được biết, Đông Nhi và Trọng Hiếu sẽ có một tiết mục kết hợp trên nền nhạc EDM sôi động cùng phần đồng diễn bikini của 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong khi đang tổng duyệt lại phần trình diễn của mình, đôi giày của Đông Nhi bất ngờ gặp vấn đề. Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình tổng duyệt được liên tục, nữ ca sĩ không ngần ngại tháo giày và diễn cực sung với đôi chân trần.

ah (5) 3

Đông Nhi xuất hiện với trang phục giản dị, thân thiết bên Trọng Hiếu.

Tiết mục của Đông Nhi, Trọng Hiếu cùng 43 thí sinh được xem là tiết mục chủ chốt của chương trình Người đẹp biển và Du lịch. Chính vì vậy, nữ ca sĩ rất tập trung và đầu tư cho tiết mục của mình.

Đông Nhi là gương mặt quen thuộc với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Từ những ngày đầu khi Hoa hậu Việt Nam 2018 có tour tuyển sinh tại các trường đại học trên cả nước, nữ ca sĩ đã đồng hành, mang đến nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng. Tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Đông Nhi cũng mang bản hit mới nhất của mình thời điểm đó để trình diễn trên sân khấu.

ah (4) 3

 

ah (8) 3

Nữ ca sĩ thay trang phục sẽ diện trong chương trình, mang giày cao gót.

ah (9) 3

 

ah (3) 3

Lúc sau, giày của cô có vấn đề nên nữ ca sĩ lập tức cởi ra để tiếp tục tổng duyệt, không làm ảnh hưởng đến chương trình.

ah (1)

 

ah (6) 3

Nhóm UNI5.

ah (2)

 

ah (7) 3

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, chương trình Người đẹp biển và du lịch sẽ gồm 2 phần, phần đầu sẽ mang đậm dấu ấn văn hoá miền Trung kết hợp với phần trình diễn áo dài truyền thống. Phần sau sẽ sôi động với âm nhạc trẻ trung, đặc biệt là phần catwalk và đồng diễn bikini của 43 thí sinh "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn