Đông Nhi: ‘Chưa lấy chồng nên 29 tuổi tôi vẫn được bố mẹ lì xì’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/01/2017 08:07:00 +07:00

Đông Nhi cho biết “quy định” đặc biệt của gia đình mình là chỉ cần chưa “yên bề gia thất” thì vẫn được bố mẹ lì xì ngày Tết.

- Chào Đông Nhi, năm 2016 là một năm có thể gọi là thăng hoa, đỉnh cao của Đông Nhi, bạn có cảm xúc như thế nào?

Tôi không dám nhận là đã đạt đỉnh cao nhưng 2016 quả thật là năm thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát gần 9 năm của tôi. Cảm xúc chắc chắn là vừa vui, vừa hạnh phúc và có chút tự hào vì những mục tiêu mà mình đặt ra đã được hoàn thành tốt đẹp, hơn hết là những nỗ lực trong suốt nhiều năm qua được giới chuyên môn và khán giả công nhận.

Tôi cũng muốn nhấn mạnh một điều rằng những thành quả đó phần lớn là nhờ tình cảm của tất cả mọi người, nhất là fans của tôi vẫn luôn sát cánh tạo động lực cho tôi vượt qua mọi thử thách. Tôi muốn chia sẻ tất cả những gì tôi có được ngày hôm nay đến các bạn ấy.

1

 

- Sau 1 mùa The voice kids, các bé đã quay lại với cuộc sống bình thường. Bạn có hay liên lạc với các bé không và ngược lại?

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi mùa The Voice Kids đã trôi qua một thời gian rồi nhưng các "tiểu yêu" nhà Nhi Thắng vẫn luôn nhớ đến 2 cô chú. Dịp sinh nhật năm ngoái của tôi, các bé vẫn gửi lời chúc cũng như lúc tôi đạt giải thưởng MTV EMA các bé cũng nhắn tin chia sẻ niềm vui với tôi.

Thực sự xa đám nhóc đó thì cuộc sống của tôi và anh Thắng có chút trống trải vì chí ít thời gian bên nhau lúc cuộc thi diễn ra đã giúp cho tình cảm các cô trò khắng khít rất nhiều. Hiện tại, tôi vẫn thường xuyên "chát chít", tâm sự cũng như giải đáp những vấn đề tâm sinh lý thường ngày cho các bé.

Chắc chắn như những gì tôi và anh Thắng đã hứa, nếu các bé cần thì cô Nhi và chú Thắng vẫn luôn sẵn lòng hỗ trợ các con.

cover

 

- Nhận khá nhiêu ý kiến trái chiều khi công bố dàn HLV The Voice năm nay, riêng bản thân mình thì Đông Nhi có tự tin ngồi ghế nóng The Voice 2017 không?

Chắn chắn là khi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, sự quyết tâm cũng như kế hoạch rõ ràng thì tôi và anh Thắng mới dám nhận lời ngồi vào chiếc ghế "nặng kí" của The Voice 2017. Tranh cãi thì mỗi mùa đều diễn ra và tôi cũng đã lường trước với việc 3 chiếc ghế trẻ sẽ hứng những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên khi cuộc chơi chưa bắt đầu thì mọi người sẽ không biết được những điều thú vị gì sẽ diễn ra.

Tôi rất kính nể chị Minh cũng như ngưỡng mộ giọng hát của chị nhưng bên cạnh đó tôi cũng đánh giá cao 2 người bạn còn lại là Noo và Tiên.

Tôi tin rằng những người trẻ sẽ có những cái hay và lợi thế của người trẻ phù hợp với tiêu chí chương trình, cũng như phải có năng lực thực sự để các thí sinh quyết định chọn vào đội.

Hy vọng mọi người hãy xem The Voice 2017 với tâm thế thưởng thức, vui vẻ để ekip chúng tôi tự tin mang đến những gì đặc sắc, hấp dẫn nhất cho chương trình năm nay.

5

 

- Đông Nhi của 2017 sẽ là…?

Không dám nói trước từng kế hoạch cụ thể là gì nhưng tôi, anh Thắng và cả công ty đã vạch ra những chiến lược dài hạn cho mình. Chắn chắn vẫn sẽ là một năm vận hành hết công suất không thua kém 2016. Và điều mà chúng tôi cần nhất vẫn là sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả mọi người.

- Một cái Tết bình thường của Đông Nhi sẽ như thế nào?

Cái Tết bình thường của Đông Nhi suốt gần 9 năm qua chính là chạy show đó (cười). Nhưng mà năm nay sẽ khác thường hơn đó là tôi sẽ dành thời gian đi du lịch cùng gia đình bởi năm qua công việc đã chiếm trọn hết những khoảng thời gian riêng tư quý giá bên người thân.

Chuyến đi du lịch này vừa là món quà tự thưởng và cũng để chúng tôi tích luỹ năng lượng chạy hết công suất cho năm sau.

3

 

- Đông Nhi có kỉ niệm gì đặc biệt với Tết không?

Thật ra thì do Tết năm nào cũng như nhau nên kỷ niệm thì cũng không có gì đặc biệt. Chỉ nhớ có một đêm giao thừa năm nào đấy, vì hứa với bố mẹ sẽ xông đất mang may mắn vào nhà nên sau khi diễn xong, tôi đã phi như bay về nhà vào đúng 0h sáng để xông đất. Và may là tôi đã hoàn thành sứ mệnh quan trọng nhất của mình trong năm đấy (cười)

 
Chưa lấy chồng nên 29 tuổi tôi vẫn được bố mẹ lì xì!

Đông Nhi

- Năm nay bạn có lì xì mừng tuổi cho bố mẹ mình và cả bố mẹ anh Thắng không?

Không biết các gia đình khác như thế nào nhưng "tục lệ" nhà tôi là chỉ cần chưa lập gia đình thì vẫn được bố mẹ lì xì bình thường. Vì thế đây là cơ hội hiếm hoi để tôi tranh thủ đi mừng tuổi họ hàng lấy lộc trước khi bị cắt chế độ ưu tiên (cười).

- Năm qua khá thành công, vậy Tết Đinh dậu có phải sẽ là một Tết lớn đối với Nhi? Bạn có dự định khao người thân không?

Không gọi là Tết lớn nhưng Tết năm nay của tôi hơi khác hơn so với những năm trước đó là tôi sẽ không nhận lịch diễn để đi du lịch cùng gia đình. Đây là phần thưởng lớn với tôi trong năm qua rồi bởi chắc hẳn ai cũng biết, là nghệ sĩ, thời gian dành cho gia đình không giống như những nghề khác. Vì thế, bất cứ khi nào có cơ hội, tôi đều muốn dành hết cho gia đình mình.

- Món gì làm bạn ám ảnh nhất mùa Tết?

Món ăn làm tôi ám ảnh nhất trong các mùa Tết có lẽ là các món mứt ngọt vì ăn nhiều sẽ dễ bị nổi mụn và còn tăng cân nữa.

4

 

- Lúc trước, trong chương trình Bữa ăn vui vẻ, Đông Nhi từng tâm sự không có thời gian về Hà Nội thăm các bác dù rất muốn. Vậy Tết này bạn có dự định tranh thủ về không?

Dịp cuối năm tôi có một số ngày ra Hà Nội diễn. Tuy nhiên vì lịch trình nào cũng vội vã nên tôi phải đi đi về về trong thời gian rất ít. Vì thế, dù rất muốn nhưng tôi vẫn không có thời gian để thăm các bác của mình. Tết này tôi đi du lịch cùng bố mẹ và lại tiếp tục lỗi hẹn với các bác. Tuy nhiên sang năm mới, tôi sẽ cố gắng sắp xếp gặp mặt với họ hàng ngoài Bắc. Mong là mọi người đừng buồn cháu nhé.

- Tết đến xuân về, Đông Nhi có gì muốn nhắn gửi cho khán giả và những người yêu quý mình không?

Năm mới, xin chúc cho tất cả mọi người thêm nụ cười, thêm sức khoẻ và thêm nhiều hơn những trái tim ấm áp, tình cảm dành cho mọi thứ xung quanh để cuộc sống luôn là chuỗi ngày màu hồng đầy hạnh phúc.

Clip: Ca khúc mừng Xuân rộn ràng của Đông Nhi - Isaac

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn