Đông Nhi – Lâm Gia Khang: Người trẻ dưới 30 xuất sắc nhất của Forbes Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 05:32:00 +07:00

(VTC News) - Đông Nhi và Lâm Gia Khang là hai đại diện duy nhất cho lãnh vực của mình, có mặt trong Top 30 under 30 của Forbes Việt Nam.

(VTC News) - Đông Nhi và Lâm Gia Khang là hai đại diện duy nhất cho lĩnh vực của mình, có mặt trong Top 30 under 30 của Forbes Việt Nam.

Như thông tin đã được công bố rộng rãi, Đông Nhi là ca sĩ duy nhất có mặt trong Top "30 under 30" của Forbes Việt Nam (danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam).

Và tối qua - 12/5, Đông Nhi đã có mặt trong sự kiện tôn vinh Top "30 under 30" để nhận kỉ niệm chương và biểu diễn với tư cách ca sĩ khách mời.

 
Chia sẻ khi có mặt trong Top "30 under 30", Đông Nhi cho biết: "30 Under 30 của Forbes Việt Nam là một danh sách có ý nghĩa rất lớn, nó ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của người trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau dành cho xã hội.

 
Tôi thật sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được lọt vào danh sách này cũng như được xướng tên trong đêm vinh danh cùng với những bạn trẻ tài năng khác.

Tất nhiên, Đông Nhi sẽ tiếp tục lao động và làm việc nghiêm túc, hết mình trên con đường nghệ thuật để xứng đáng với những tình cảm yêu quý và sự tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

 
Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sỹ trông xinh đẹp, thanh lịch và sang trọng trong bộ váy xanh. Sau khi nhận kỷ niệm chương, Đông Nhi thay bộ jumpsuit màu hồng để cùng vũ đoàn Bước Nhảy thể hiện ca khúc "Pink Girl" dành tặng tất cả khách mời.

 
Tuy nhiên, một trục trặc nhỏ là phần nhạc có vấn đề nên khi Đông Nhi đang biểu diễn thì nhạc bị tắt đi giữa chừng.

 
Trước tình thế này, Đông Nhi vẫn tiếp tục hát chay ca khúc "Pink Girl" và khán giả thì nhiệt tình vỗ tay để bắt nhịp cho cô. Tương tự Đông Nhi, nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang cũng là đại diện duy nhất về lĩnh vực thời trang có mặt trong danh sách này.

 
Dù mới theo đuổi sự nghiệp thiết kế hơn một năm nhưng Lâm Gia Khang đã gặt hái được những thành công mà không phải ai cũng có được. Sinh năm 1990, Lâm Gia Khang đang trở thành NTK được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng, Linh Nga, Thu Minh, Trương Ngọc Ánh… đều rất thích diện những đồ do nhà mốt 9X sáng tạo. 

 
Lâm Gia Khang cho biết, anh cảm thấy rất tự hào khi lọt vào 30 Under 30 của Forbes Việt Nam.

Với anh đây là một động lực rất lớn để anh cống hiến cho nền thời trang Việt Nam, bên cạnh đó nó cũng là cột mốc ghi nhận những nỗ lực của bản thân Lâm Gia Khang trong suốt thời gian vừa qua. 

 
Vào tháng 7 tới, anh cũng dự định sẽ tổ chức một show thời trang riêng và diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn