“Động” mại dâm núp bóng cắt tóc gội đầu trong phố

Pháp luậtThứ Hai, 11/10/2010 06:42:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 10/10, CA Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, sau thời gian theo dõi đã phá “động” mại dâm núp bóng cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng.

(VTC News) – Ngày 10/10, CA Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, sau thời gian theo dõi, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã phá “động” mại dâm núp bóng cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Theo đó, qua phản ánh của người dân về việc một loạt các quán cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng từ tháng 9/2010 cho đến nay có nhiều dấu hiệu khả nghi về hành vi mua bán dâm. Liên tục trong thời gian này, nhiều đàn ông ra vào các quán và sau đó đưa các nhân viên tại các quán này đến nhà trọ Như Ý (tổ 12, phường Hòa Hiệp Nam) để “hành lạc”.

Chủ nhà trọ Như Ý, Nguyễn Thị Phượng ký vào biên bản

Xác định đây là “động” mại dâm trá hình, sau gần 1 tháng trinh sát, thâm nhập địa bàn, chiều ngày 9/10, lực lượng Công an đã ập vào các phòng trọ 1, 2, 3 của Nhà trọ Như Ý do bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1960) làm chủ và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.


Các gái bán dâm núp bóng nhân viên cắt tóc gội đầu bị bắt giữ 
Các đối tượng sau đó bị trinh sát dẫn giải về trụ sở công an để làm việc. Qua đấu tranh, các đối tượng cho biết đều là nhân viên của quán cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng và đã nhiều lần đưa khách đến nhà trọ Như Ý để bán dâm.

Mỗi ngày gái bán dâm dẫn khách đến nhà trọ này ít nhất là 5 lần và nhiều nhất là 17 lần. Các phương tiện phục vụ cho hành vi mua bán dâm đều do bà Phượng cung cấp, gái bán dâm chi cho bà từ 20 đến 25 nghìn đồng tiền phòng trọ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn