Đồng loạt mở đại lý bán xe giá hơn 200 triệu đồng

XeChủ Nhật, 12/12/2010 09:01:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi đưa BYD F0 có giá hơn 200 triệu đồng về Việt Nam, Fauto đồng loạt mở 7 đại lý khắp toàn quốc để phân phối trên diện rộng dòng xe này.

(VTC News) – Ngay sau khi đưa dòng xe BYD F0 có giá hơn 200 triệu đồng về Việt Nam, FAuto đồng loạt mở 7 đại lý khắp toàn quốc để phân phối trên diện rộng dòng xe giá mềm này.

 

Đây là động thái được đánh giá là đồng bộ và có hệ thống lần đầu tiên được áp dụng cho một thương hiệu xe đến từ Trung Quốc. Theo đó, toàn bộ các đại lý bán xe BYD cùng khai trương trong tháng 12 tại các tỉnh Hà Nội, Đồng Nai, Tp.HCM, Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc.

Dù mới về Việt Nam, nhưng BYD F0 được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm do có mức giá mềm. 

Các đại lý này đều đạt tiêu chuẩn 2S của BYD bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và trạm dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ kiện phụ tùng.

Là một trong những thương hiệu xe phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc, BYD không giấu tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong xe giá rẻ tại Việt Nam. Sau mẫu xe giá hơn 200 triệu đồng F0, BYD sẽ đưa F3R về Việt Nam với giá khoảng 400 triệu đồng.

 

Không chỉ đưa xe về Việt Nam, BYD sẽ phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý trên toàn quốc thông qua nhà phân phối FAuto, một bước đi lâu dài khác hẳn những thương hiệu xe Trung Quốc đã vào Việt Nam trước đó.


Ngoài ra, nhân dịp thương hiệu BYD chính thức vào Việt Nam, nhà phân phối FAuto đưa ra chương trình khuyến mãi  đến hết ngày 31/12/2010, bao gồm hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thân vỏ, bảo dưỡng trong 3.000 km đầu, hỗ trợ thủ tục vay trả góp 70% trong 4 năm. Đồng thời, mẫu BYD F0 vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu của BYD, gồm 2 năm hoặc 60.000 km.

Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Huy Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn