Đông Hùng làm thợ hồ trước khi đến Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/03/2014 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau Sao mai điểm hẹn, Đông Hùng đã phải đi rửa bát thuê, làm thợ hồ trước khi đến với Vietnam Idol.

(VTC News) - Sau Sao mai điểm hẹn, Đông Hùng đã phải đi rửa bát thuê, làm thợ hồ trước khi đến với Vietnam Idol.

Có thể khán giả ít biết được đằng sau những phần trình diễn thăng hoa trên sân khấu Vietnam Idol 2013, Đông Hùng đã trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc đời trước khi tham gia vào cuộc thi này.
Đông Hùng
 Đông Hùng
Chính những điều này đã giúp chàng trai mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn trong tính cách và giọng hát của mình, Hùng chia sẻ: 'Mình thuộc tuýp người nói ít, hành động nhiều. Mình vào Sài Gòn và tự lập nửa năm nay rồi và lý do vì sao thì chắc cũng đến lúc mình chia sẻ điều này với mọi người.

Đó là khoảng thời gian gia đình mình gặp biến cố lớn về kinh tế, làm ăn thua lỗ, mất nhà, mất tất cả chỉ sau một đêm. Vì thế, mình đã quyết định vào Sài Gòn sau khi kết thúc cuộc thi 'Sao mai điểm hẹn'.

Chắc chẳng ai nghĩ mình đã phải làm những công việc chân tay mà chính bản thân mình trước kia cũng nghĩ rằng không bao giờ đụng đến. Nhưng không làm thì lấy gì để sống?

Thế rồi mình đi rửa bát thuê, tung gạch cho mấy chú xây nhà... Mệt thì mệt nhưng vui lắm và mình biết quý trọng từng đồng tiền mình kiếm được hơn.

Chính vì thế mình đến với 'Vietnam Idol' với mong muốn sẽ đỡ đần gánh nặng cùng với bố mẹ, muốn toàn tâm toàn ý vào âm nhạc và khẳng định cho mọi người thấy là mình luôn cố gắng, luôn lạc quan để hướng về phía trước, và đặc biệt mình muốn em trai tự hào về mình.

Cũng chính vì những điều này đã giúp mình có trải nghiệm lớn trong cuộc đời và tính cách từ đó cũng già trước tuổi (cười).'


Với âm nhạc, Đông Hùng chia sẻ anh luôn mỉm cười với nó vì giờ đã hết nước mắt rồi: 'Những bài hát mình chọn phần lớn hợp với tuổi, trẻ trung, năng động và cá tính. Và trong gala tới, mình sẽ hát một ca khúc của nhóm nhạc rock đình đám Linkin Park. Một bài hát không dễ chút nào nhưng mình tin bản lĩnh sẽ giúp mình làm được.'
Tiến Việt
Tiến Việt
Tiến Việt cũng đang gấp rút chuẩn bị cho gala tiếp theo để có phần trình diễn một cách tốt nhất: ‘Bài hát sắp tới là một bài hát có thể nói là thể hiện được độ 'điên' nhất của mình kể từ đầu cuộc thi.

Trước giờ mình chỉ hát phóng khoáng thôi, mọi người sẽ chưa thấy được độ 'nghịch' và 'quái' của mình trong khi hát, hãy chờ nhé
.'

Các thí sinh còn lại Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Phương Linh cũng đã sẵn sàng cho đêm gala 5 với chủ để Thổi bùng cá tính.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 23/03/2014 trên VTV3.

Hương Anh
Bình luận
vtcnews.vn