Đồng hồ thế giới MD –Giảm giá 12-22% đồng hồ chính hãng

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - "Mấy giờ rồi?", câu hỏi này vẫn được xếp vào loại phổ biến nhất trong đời sống loài người và nhu cầu về đồng hồ vẫn đa dạng muôn thuở

(VTC News) - "Mấy giờ rồi?", câu hỏi này vẫn được xếp vào loại phổ biến nhất trong đời sống loài người và nhu cầu về đồng hồ vẫn đa dạng muôn thuở, nhất là với những chiếc đồng hồ đeo tay từng hiện diện kể từ hơn 150 năm qua.
 
Đồng hồ thế giới MD –Giảm giá 12-22% đồng hồ chính hãng - 1
 
Chính vì nhu cầu muôn thuở đó, chúng tôi, cửa hàng ĐỒNG HỒ THẾ GIỚI MD, với hơn 20 năm kinh nghiệm về buôn bán và sửa chữa các mặt hàng đồng hồ đeo tay đã ra mắt nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cần cù lao động nhằm mang đến sự “CHÍNH XÁC” đến khắp nơi nơi.
Tiền thân là cửa hàng buôn bán, sửa chữa đồng hồ Duy Khánh. Với slogan “Uy tín là sức mạnh”, Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của cửa hàng là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ đeo tay như: Chính sách kinh doanh “bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng”, chế độ bảo hành trong cho mọi trường hợp, va đập, rơi vỡ, mất thẻ bảo hành, chế độ sau bán hàng, sửa chữa dịch vụ luôn nhiệt tình, chu đáo và giá luôn rẻ nhất (Ví dụ: thay pin:10.000VNĐ, lau dầu:50.000VNĐ...)... .
 
Qua đó, cửa hàng đồng hồ Duy Khánh luôn giữ được chữ “TÍN” với khách hàng, đạt được doanh số cao, lượng khách quen lớn...
“Với kinh nghiệm hơn 20 năm buôn bán và sửa chữa các mặt hàng đồng hồ đeo tay. Chúng tôi tự tin rằng mình đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, chúng tôi còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.
Chúng tôi luôn thấu hiểu được một điều khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của MD watch. Vì vậy chúng tôi đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta” Đại diện của MD watch cho biết
Sau một thời gian khẳng định tên tuổi, uy tín của mình. Vào những ngày đầu tháng 06 năm 2011. Chúng tôi quyết định mở rộng kinh doanh và đổi tên thành cửa hàng ĐỒNG HỒ THẾ GIỚI MD, giấy CNĐKKD số 01M009340, địa chỉ kinh doanh số 78 –Ngõ Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội. 
Cửa hàng có không gian rộng, phong cách bài trí gian hàng khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thăm quan và lựa chọn sản phẩm.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật MD watch. Đồng hồ thế giới MD có chương trình khuyến mại giảm giá 12-22% các mặt hàng đồng hồ chính hãng, tặng thẻ mua hàng trị giá 200.000VNĐ-500.000VNĐ, tặng phiếu thay pin miễn phí trị giá 100.000VNĐ, tặng thẻ VIP giảm giá khi mua hàng lần sau, bảo hành sản phẩm trọn đời.
Chi tiết xem tại: http://donghothegioi.vn/ hoặc http://chodientu.vn/mdwatch
 
Địa chỉ: 78 – Ngõ Giáp Bát -  Q. Hoàng Mai – Hà Nội.
 
Điện thoại: 0904616318; 01666531685
D.D
Bình luận
vtcnews.vn