Đồng hành cùng BLV Anh Ngọc trong Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018

Thể thaoThứ Sáu, 01/12/2017 17:52:00 +07:00

Lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018 sẽ được livetream lúc 21h30 ngày hôm nay trên Fanpage VTC Thể thao với sự đồng hành của BLV Trương Anh Ngọc.

32 đội bóng dự VCK World Cup 2018 sẽ biết mình phải thi đấu cùng đối thủ nào tại buổi Lễ bốc thăm chia bảng diễn ra ở điện Kremlin (Nga).

0

Lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018 sẽ được livetream lúc 21h30 ngày hôm nay trên Fanpage VTC Thể thao.

Đội tuyển chủ nhà Nga sẽ được xếp vào nhóm hạt giống và mặc định xếp vào bảng A. Các đội tuyển còn lại trong nhóm là 7 đội tuyển xếp cao nhất trong bảng xếp hạng FIFA tháng 10 vừa qua là Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan và Pháp.

Những nhóm còn lại sẽ được bốc thăm lần lượt vào các bảng, theo nguyên tắc là không có 2 đội tuyển cùng châu lục vào chung một bảng, ngoại trừ Châu Âu có thể có tối đa 2 đội tuyển cùng chung một bảng. 

Dẫn chương trình sẽ là cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker với sự hỗ trợ của nhà báo thể thao người Nga Maria Komandnaya. Tám ngôi sao của làng túc cầu sẽ hỗ trợ bốc thăm ở 8 bảng đấu là Laurent Blanc (Pháp), Gordon Banks (Anh), Cafu (Brazil), Fabio Cannavaro (Italy), Diego Forlan (Uruguay), Diego Maradona (Argentina), Carles Puyol (Tây Ban Nha) và Nikita Simonyan (Nga).

Để tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn, chương trình sẽ thực hiện buổi bốc thăm thử, cùng nhà báo Trương Anh Ngọc phân tích và bình luận các khả năng sẽ diễn ra cùng với nhiều thông tin bên lề đa chiều về giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn