Đóng giả vợ chồng, cất giấu gần 2.000 viên ma túy trong đáy dép

Pháp luậtThứ Hai, 28/11/2016 22:13:00 +07:00

Hai đối tượng đóng giả vợ chồng sang Trung Quốc mua một số lượng lớn ma túy cất giấu trong cốp xe hoặc dưới đế dép sau đó phân phối cho các con nghiện ở thành phố Huế và TP.HCM.

Chiều 28/11 công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, cơ quan này vừa bắt quả tang và bắt giữ đối với hai đối tượng Trần Viết Kỳ (SN 1972) và Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1989) cùng trú 103 Hoàng Thị Loan, phường An Tây, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Dep_GKBH

Hai đối tượng Kỳ và Thủy cất giấu ma túy dưới đế dép rồi "phân phối" cho các con nghiện ở Huế và TP. HCM - Ảnh: LĐ

Tiếp tục khám xét nơi ở của hai đối tượng trên, lực lượng công an thu giữ 1.688 viên ma túy tổng hợp nặng 433,4g và 7 gói ma túy tổng hợp dạng bột nặng 105,1g, 6 gói ma túy tổng hợp dạng đá nặng 4,06g được cất giấu trong nhà, xe và dưới đáy dép.

DSC_0227

 Cơ quan công an đang đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Kỳ

Tại cơ quan công an, đối tượng Kỳ khai nhận, sang Trung Quốc mua số ma túy nói trên rồi vận chuyển trót lọt qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) đưa về Huế tiêu thụ.

Được biết, đối tượng Trần Viết kỳ từng có tiền án, tiền sự và mới mãn hạn tù vào tháng 11/2015. Sau khi mãn hạn tù đối tượng này móc nối với đối tượng Nguyễn Thị Thu Thủy rồi sống với nhau như vợ chồng, cùng nhau buôn ma túy, phân phối cho các con nghiện ở Huế và TP.HCM.

DSC_0208

Đối tượng Thủy cùng số ma túy cất giấu trong nhà. 

Hiện cơ quan công an củng cố hồ sơ để khởi tố Kỳ và Thủy về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Video: Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy đá và nhiều hung khí ở Lạng Sơn

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn