Đồng đội ở Nhật ấn tượng với vợ Công Vinh

Thể thaoThứ Sáu, 23/08/2013 08:10:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ gây ấn tượng với màn ra mắt CLB Sapporo, Công Vinh còn khiến nhiều fan Nhật ngạc nhiên khi tiết lộ về bà xã Thủy Tiên.

(VTC News) – Không chỉ gây ấn tượng với màn ra mắt CLB Sapporo, Công Vinh còn khiến nhiều fan Nhật ngạc nhiên khi tiết lộ về bà xã Thủy Tiên.


Trên một trang Blog lấy tên CLB Sapporo có đăng tải hình ảnh Công Vinh chụp trong căn phòng 25  ở đại bản doanh của CLB Sapporo, kèm theo thông điệp ngắn có nội dung: "Rất vui được gặp bạn - Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Bạn đã chỉ cho tôi hình ảnh của vợ con bạn. Thật sự rất ngạc nhiên. Vợ bạn rất đẹp. Bạn còn nói cô ấy là một ca sỹ. Ấn tượng đấy chứ!”.

Công Vinh ở Nhật
Công Vinh trên blog được cho là của CLB Sapporo. 

Công Vinh vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Sapporo hôm 21/8 khi được tung vào sân ở phút 85. Dù chỉ thi đấu 5 phút nhưng Công Vinh đã kịp kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở phút 88 để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đảo Hokkaido.
 
Sau trận đấu, Thủy Tiên cũng đã gọi điện chúc mừng Công Vinh. Anh cho biết từ khi anh sang Nhật thi đấu, anh và Thủy Tiên vẫn liên lạc thường xuyên. Đây là cách giúp anh đỡ nhớ nhà và tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.   

Ngoài vợ và người thân thường xuyên gọi điện sang hỏi thăm, Công Vinh còn nhận được rất nhiều tình cảm của kiều bào Việt Nam tại Nhật Bản. Điển hình như trong trận đấu vừa qua, có một Việt kiều gốc Huế đã đạp xe 15km đến sân cổ vũ cho Công Vinh, đồng thời nán lại để trò chuyện và chụp hình cùng tiền đạo người Nghệ An.

Công Vinh cũng chia sẻ, khán giả của Sapporo rất tuyệt, họ liên tục hát hò  và tạo nên không khí sôi động trên sân. Anh cùng các đồng đội đã cùng hát và nhảy múa theo tiếng nhạc của họ sau trận đấu. “Tôi rất xúc động khi nhìn lên khán đài có nhiều quốc kỳ Việt Nam và họ cũng cổ vũ cho tôi rất nhiều”. – Công Vinh nói.



Tiểu Hàn

Bình luận