Đồng đội ở ĐTVN nói gì về tân binh Việt kiều?

Thể thaoThứ Sáu, 18/01/2013 03:29:00 +07:00

(VTC News) - Trước thông tin Hồng Quân sẽ về nước khoác áo ĐT Việt Nam, những đồng đội của Hồng Quân ở ĐT U.22 Việt Nam trước đây đã nói gì?

(VTC News) - Trước thông tin Hồng Quân sẽ về nước khoác áo ĐT Việt Nam, những đồng đội của Hồng Quân ở ĐT U.22 Việt Nam trước đây đã nói gì về tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Sparta Prague (CH Czech).


Nguyễn Xuân Hùng (CLB Hà Nội)

Mạc Hồng Quân là một cầu thủ tốt. Từng có thời gian tập trung và thi đấu cùng Quân ở vòng loại U.22 châu Á vừa qua, tôi cảm thấy rất ấn tượng với cách chơi bóng hiện đại của cầu thủ này. Mặt khác, do được đào tạo ở châu Âu và trưởng thành trong màu áo của Sparta Prague (CH Czech) nên Quân cũng sở hữu nền tảng thể hình, thể lực và kỹ thuật cơ bản rất tốt.

Đặc biệt hơn nữa, Quân sống rất hoàn đồng, lễ phép với mọi người. Nếu tiếp tục cố gắng và được thi đấu, cọ xát nhiều trong màu áo các đội bóng châu Âu, Hông Quân sẽ còn tiến xa và là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Hồng Quân sđược gặp lại những người thầy và những đồng đội cũ

Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh)

Nếu nỗ lực, Quân còn tiến xa. Qua khoảng thời gian tập luyện và thi đấu ở đội U.22 Việt Nam, tôi nhận thấy Hồng Quân là một cầu thủ được đào tạo rất bài bản và sở hữu lối chơi hiện đại. Điểm mạnh của cầu thủ này là có kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực rất khỏe và đặc biệt cầu thủ này có thể dứt điểm bằng cả hai chân.

Tuy nhiên cũng còn một số điểm mà Quân phải hoàn thiện đó là khả năng di chuyển và chạy chỗ. Nhưng có lẽ do vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ công nên được xếp đá tiền đạo cũng có đôi chút bỡ ngỡ. Nếu được xếp chơi đúng vị trí sở trường và tạo nhiều khoảng trống Quân cũng sẽ là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam.


P.A(Thể thao 24h)

Bình luận