Đồng đội của Đặng Văn Lâm: U22 Việt Nam rất mạnh, U22 Thái Lan vẫn còn hi vọng

Thể thaoThứ Tư, 04/12/2019 15:36:00 +07:00

U22 Thái Lan quyết tâm chiến đấu hết sức để đánh bại U22 Việt Nam, lách qua khe cửa hẹp vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

"U22 Thái Lan phải thắng để giành quyền đi tiếp và phải đạt mục tiêu về tỉ số nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp U22 Việt Nam ngày mai", hậu vệ Sarinkan Promsupa chia sẻ. Cầu thủ 22 tuổi này là đồng đội của Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United. 

Để giành quyền đi tiếp, nhiệm vụ của U22 Thái Lan là phải thắng U22 Việt Nam với cách biệt ít nhất hai bàn. Nếu không làm được điều này, đội tuyển xứ chùa vàng phải hi vọng U22 Lào thắng đậm U22 Indonesia ở trận đấu cùng giờ.

U22 Thai Lan (3) 4

U22 Thái Lan (phải) có nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Không dễ để Sarinkan và các đồng đội đạt được mục tiêu này bởi U22 Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy nhiên U22 Thái Lan không còn cách nào khác ngoài chiến đấu với quyết tâm lớn.

Đây không chỉ là trận đấu "sinh tử" ở SEA Games 30 mà còn là màn so tài với kình địch. Sức ép cũng chính là động lực cho cầu thủ U22 Thái Lan, cũng giống như đối với U22 Việt Nam.

"Ai cũng phải thừa nhận rằng đội Việt Nam đã tiến bộ nhiều so với trước đây. Nhưng đội bóng chúng tôi đã sẵn sàng rồi. Tất cả đều còn nguyên hi vọng đi tiếp", hậu vệ của U22 Thái Lan cho biết.

"Đối đầu với Việt Nam luôn là trận đấu đặc biệt đối với các cầu thủ Thái Lan. Họ luôn là đối thủ cạnh tranh rất mạnh. Chúng tôi luôn đặt áp lực cho chính mình rằng phải vượt qua họ".

Sarinkan Promsupa là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của U22 Thái Lan. Anh từng góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2018 và xuất hiện trong đội hình U22 Thái Lan thua đậm U22 Việt Nam 0-4 trên sân Mỹ Đình đầu năm nay.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn