Đồng đội Công Vinh ‘tiễn’ đối thủ vào viện

Thể thaoThứ Tư, 26/02/2014 07:23:00 +07:00

(VTC News) – Rất đáng buồn cho ông tân trưởng giải Koji khi một lần nữa phải chứng kiến cảnh cầu thủ ở V-League rời sân bóng bằng cáng và lên xe cấp cứu vào thẳng bênh viện.

Chuyên gia Nhật Bản hôm nay đến sân Vinh dự khán trận đấu giữa SLNA và Hùng Vương An Giang với một hy vọng sẽ được chứng kiến một trận cầu đẹp, được chứng kiến cầu thủ vừa sang Nhật thi đấu là Công Vinh thiết lập kỷ lục bàn thắng 100 ở V-League…

Trưởng giải V-League Tanaka Koji có mặt ở sân Vinh (Ảnh: VSI)

Bao nhiêu mong ước đẹp của ông tân trưởng giải đã tan thành mây khói khi phải chứng kiến 90 phút thi đấu dở tệ của cả hai đội mà phần thắng cuối cùng thuộc về đội đá dở ít hơn. Không những vậy, bàn thắng duy nhất của trận đấu lại đến từ một sai lầm ngớ ngẩn của trọng tài chính Phùng Quốc Quân.
Rõ ràng trước khi lừa bóng qua thủ thành Minh Nhựt và ghi bàn, tiền đạo Emile của SLNA đã ở thế việt vị mười mươi (chạy từ dưới lên để nhận bóng) nhưng ông Quân vẫn thản nhiên công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.
Và đáng buồn hơn, ông Tanaka Koji một lần nữa phải chứng kiến cảnh một cầu thủ ở V-League rời sân bằng cáng, lên thẳng xe cấp cứu vào bệnh viện. Trường hợp mới nhất chính là Anh Hùng của HV.An Giang.

  Anh Hùng phải lên cáng rời sân để đi cấp cứu(Ảnh: VSI)

Anh Hùng đã bị hậu vệ cánh trái Đình Đồng của SLNA vào bóng bằng cả hai chân khi anh đã mất đà và ngã ra sân ở phút 79. Chưa thể xác định rõ mức độ chấn thương của Anh Hùng nhưng có vẻ học trò của ông Nhan Thiện Nhân bị đau ở vùng ngực.
Đây là trường hợp thứ 3 liên tiếp trong 3 vòng đấu vừa qua phải nhập viện khi trận đấu còn đang diễn ra. Trước đó ở vòng 5, Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình có một pha đạp bóng vào ngực Danny David của Đồng Tâm Long An khiến cầu thủ của bầu Thắng bị dập phần mền, rạn xương sườn. Tới vòng 6, cầu thủ Bruno của Than Quảng Ninh bị lật cổ chân, gãy xương mác sau tình huống va chạm với Anh Tuấn của HAGL.
Bình luận
vtcnews.vn