Đồng đội chúc mừng Tuấn Anh được gọi lên tuyển Việt Nam

Hậu trườngThứ Bảy, 21/05/2016 08:16:00 +07:00

(VTC News) - Các đồng đội ở Yokohama đã dành cho Tuấn Anh những lời chúc mừng khi cầu thủ này được gọi lên tuyển Việt Nam.

(VTC News) - Các đồng đội ở Yokohama đã dành cho Tuấn Anh những lời chúc mừng khi cầu thủ này được gọi lên tuyển Việt Nam. 

Tuấn Anh vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League 2 sau hơn 4 tháng gia nhập CLB Yokohama. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên vào danh sách 24 tuyển thủ quốc gia tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria (ngày 31/5 trên SVĐQG Mỹ Đình).
 Tuấn Anh sẽ về hội quân cùng ĐTVN vào ngày 23/5

Chia sẻ trên trang web của CLB, Tuấn Anh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được đại diện cho ĐTQG Việt Nam. Tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất có thể để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng”. Ngay sau khi biết tin Tuấn Anh được gọi lên ĐTQG, rất nhiều cầu thủ của Yokohama đã dành những lời chúc mừng cho tiền vệ sinh năm 1995 này. 

Lãnh đạo CLB Yokohama đã đồng ý cho Tuấn Anh về tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 23/5 tới. Sau khi cùng các đồng đội thi đấu xong giải Tứ hùng tại Myanmar (từ ngày 3-6/6), Tuấn Anh sẽ lập tức trở lại Nhật Bản để hội quân cùng CLB. 

Trong khi Tuấn Anh được hội quân sớm cùng đội tuyển Việt Nam sớm thì 2 đồng đội cũ của anh là Công Phượng và Xuân Trường lại chỉ được trở về Việt Nam từ ngày 28 và 29/5. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn