Đồng đội bất ngờ với sự bền bỉ của Ronaldo ở tuổi 33

Thể thaoThứ Bảy, 03/11/2018 07:52:00 +07:00

Cristiano Ronaldo khiến đồng đội tại câu lạc bộ mới Juventus phải ngạc nhiên bằng sự chuyên nghiệp ngay từ những buổi tập.

Cristiano Ronaldo vừa có chuyến hành quân đến Anh đối đầu với MU trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút và giúp đội bóng chủ quản ra về với 3 điểm.

Theo lịch, dàn sao Bianconeri sẽ có buổi tập chỉ một ngày sau trận đấu đầy vất vả với MU. Tuy nhiên, đồng đội đã vô cùng bất ngờ khi thấy Ronaldo đến sớm và tập luyện với cường độ cao nhất có thể, trong khi những người khác đều tỏ rõ sự mệt mỏi sau một hành trình dài.

"Một ngày sau trận đấu tại Manchester, chúng tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi, nhưng Ronaldo thì không. Anh ấy tập luyện điên cuồng, nhiều hơn bất cứ ai tại Juventus. Cristiano Ronaldo nói với tôi rằng đó là điều anh ấy phải làm như vậy", Blaise Matuidi chia sẻ với RMC. 

1_5

Ronaldo không ngủ quên trên chiến thắng, anh trở lại tập luyện ngay sau trận đấu với CLB cũ MU. 

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2018 cũng khẳng định Juventus đã mạnh hơn nhiều khi sở hữu CR7, đồng thời chủ nhân của 5 Quả bóng vàng cũng chứng tỏ khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Turin.

"Ronaldo vô cùng quan trọng với chúng tôi. Anh ấy có thể làm việc những cầu thủ khác không thể làm, đó là thúc đẩy màn trình diễn của toàn đội. Ai cũng cảm thấy tự tin hơn khi sát cánh cùng Ronaldo", Matuidi nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo khiến đồng đội bất ngờ về sức chịu đựng và sự chuyên nghiệp. Cựu hậu vệ MU Phil Neville dùng cụm từ "gã công nhân khó tính nhất" để miêu tả về đồng đội cũ người Bồ Đào Nha.

"Vừa đá Champions League đêm hôm trước, Ronaldo trở lại sân tập vào 3h hôm sau để tắm đá trước khi bắt đầu buổi tập. Quên mạng xã hội, truyền thông và những trò tiêu khiển đi, anh chàng này làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ cầu thủ nào trên hành tinh này".

1_4

 Thống kê màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo tại Serie A 2018/19.

Carlos Tevez, đối tác ăn ý của Ronaldo tại MU cách đây một thập kỷ cũng phải thừa nhận "bất lực" trong việc đến sớm hơn đồng đội người Bồ Đào Nha trong mọi buổi tập ở Carrington.

Sự xuất hiện của Ronaldo đã giúp Juventus thu về những hiệu ứng tích cực. Đội chủ sân Allianz có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tại Serie A với 9 trận thắng, 1 trận hòa. Bản thân Ronaldo với 7 bàn, 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân cũng trở thành tân binh có màn ra mắt ấn tượng nhất trong 60 năm của đội bóng thành Turin.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận