Động cơ phản lực gây tai nạn kinh hoàng

VideoThứ Tư, 11/04/2012 07:21:00 +07:00

Sân bay quốc tế Princess Juliana tại đảo Saint Martin vùng Caribê với đường băng ngắn (2.180m) đã trở thành nơi một số du khách thử cảm giác mạo hiểm.

Sân bay quốc tế Princess Juliana tại đảo Saint Martin vùng Caribê với đường băng ngắn (2.180m) đã trở thành nơi một số du khách thử cảm giác mạo hiểm khi đứng chờ động cơ phản lực của máy bay thổi về phía mình.

Trong video clip, một số du khách đã bám vào hàng rào của sân bay để thử sức mình với động cơ phản lực khi máy bay tăng tốc để chuẩn bị cất cánh. Không may, một nữ du khách đã bị tuột tay và sau đó không thể giữ nổi thăng bằng. Cô bị luồng gió từ động cơ thổi bay và lao đầu vào bức tường thấp gần đó với một tốc độ kinh hoàng.
 Chiếc máy bay phản lực chuẩn bị cất cánh

Sau khi sự việc xảy ra, một số người đã nhanh chóng đến giúp nữ du khách này. Không rõ mức độ thương tích của cô.

Saint Martin hay còn có tên là Sint Maarten là một hòn đảo tuyệt đẹp, nơi có bãi biển Maho rất nổi tiếng. Hòn đảo được chính nhà thám hiểm Columbus đặt tên khi ông phát hiện ra nó vào ngày 11/11/1493. Đảo được chia theo tỷ lệ 60/40 giữa Pháp và Vương quốc Hà Lan. Đây cũng là hòn đảo trên biển nhỏ nhất được chia đôi bởi hai quốc gia.

Xem Clip:

Loading the player ...

Theo Thùy Linh (Bee.net.vn)

Bình luận
vtcnews.vn