Donchicken Hà Nội gây tò mò cho giới trẻ Hà thành

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 20/10/2016 13:30:00 +07:00

Mỳ cay cấp độ chưa kịp hạ nhiệt thì độ hot của Donchicken lại nóng hơn đặc biệt với tín đồ của món gà “nướng-rán” thì chẳng có lý do gì để bỏ qua món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn mà lại không béo nữa.

1

Donchiken Hà Nội khai trương ngày 22/10/2016 tại 250 Hàng Bông

Nói về Donchicken, dường như tiếng tăm của “gà nướng sốt phomai”tại Hà Thành đã khiến giới trẻ háo hức hơn. Bởi khi đến với Donchicken bạn sẽ được thưởng thức những món gà “rán-nướng” tuyệt ngon mà các sao Hàn thường xuyên thưởng thức như: cánh gà nướng, gà nướng không xương sốt phomai, gà nướng tỏi, gà nướng sốt cay, gà rán sốt gia vị, gà rán sốt nước tương...với giá vô cùng phải chăng.

2

 

Bên cạnh món chính, DonChicken còn phục vụ những món: bánh xèo kim chi hải sản, mì Tteok-bokki, những món khoai tây chiên  hấp dẫn…ăn không lo sợ béo.

DonChicken luôn coi trọng chất lượng thịt gà. Gà được dùng có sớ thịt mềm, ngọt, không bở, gia vị ướt sốt đa dạng, từ cay đến ngọt tất cả đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. DonChicken không dùng dầu mỡ bên ngoài để chiên và nướng mà dùng công nghệ của Đức- Hàn Quốc chiết hết hoàn toàn chất béo của miếng gà, giúp cho miếng gà vẫn còn vẹn nguyên vị thơm của thịt gà đúng với hương vị bản xứ.

Không gian rộng của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế - trang nhã. Donchicken sẽ rất thích hợp cho bạn nếu như đang có dự tính cho những buổi gặp mặt bạn bè, bữa tiệc liên hoan, sinh nhật,… Nhà hàng sẽ chính thức khai trương ngày 22/10/2016 tại 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hà Nội.

3

 

Nhân dịp khai trương Donchicken dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm 20% thực đơn
  • Đặc biệt bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui nhộn hấp dẫn “Chụp ảnh lấy ngay” và có cơ hội sở hữu chiếc Iphone7 sành điệu.

-----------------------

DONCHICKEN HÀ NỘI

Add: 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hà Nội.

Hotline:  04.3710.0499

Fb:@donchickenhanoi

Web: www.donchickenhanoi.com.vn

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn