Đơn thương độc mã nhảy vào chuồng sư tử

Kinh tếThứ Năm, 11/12/2014 04:43:00 +07:00

Một người đàn ông Tây Ban Nha đã suýt mất mạng khi dám đơn thương độc mã nhảy vào khu chuồng sư tử ở sở thú.

(VTC News) - Một người đàn ông Tây Ban Nha đã suýt mất mạng khi dám đơn thương độc mã nhảy vào khu chuồng sư tử ở sở thú.

Mới đây, tại sở thú ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đã ghi nhận được trường hợp khá hy hữu khi một người đàn ông bản địa đã tự ý vượt qua hàng rào an ninh để nhảy vào khu chuồng nuôi sư tử. Điều đặc biệt là người đàn ông liều lĩnh này không có bất cứ biện pháp bảo vệ khả thi nào.

Kẻ liều mạng "yên vị" dưới sự khống chế của sư tử 
Sự việc bắt đầu khi người đàn ông này bắt đầu trèo qua bức tường bảo vệ và trêu chọc một con sư tử cái trước nhiều ánh mắt kinh hoàng của những người du lịch khác. Liền ngay sau đó, con sư tử bị kích động đã lao lên tấn công người đàn ông này, đồng thời các con sư tử khác trong chuồng cũng có phản ứng tương tự.


Theo những người thăm quan chứng kiến sự việc, đám sư tử dường như chỉ muốn "chơi đùa" với người đàn ông trên, bởi vậy chúng không hề lao vào cắm xé như thường thấy ở ngoài tự nhiên. Cũng chính bởi vậy, sau khi được lực lượng an ninh giải cứu, người đàn ông vẫn giữ được tính mạng nhưng để lại nhiều vết thương nghiêm trọng trên cơ thể.

Lực lượng an ninh tiến hành giải cứu 
Theo lực lương an ninh vườn thú, hệ thống bảo vệ quanh chuồng sư tử được thiết kế cẩn thận đề phòng có trường hợp người xem rơi vào bên trong. Chính vì vậy để vào bên trong khu vực nuôi sư tử chỉ trừ khi người nào đó cố tình muốn vào.


Cũng theo lực lượng cảnh sát địa phương, người đàn ông này có dấu hiệu bất ổn tâm lý trong suốt 1 năm trở lại đây sau khi gặp nhiều rắc rối trong chuyện gia đình. Hiện người này đang có cuộc sống vô gia cư trên các đường phố tại Barcelona.

Video sư tử tấn công người dám trêu chọc chúng:


Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn