Đồn thổi tin 'phát hiện thi thể chị Huyền’ ở Hưng Yên

Thời sựThứ Ba, 29/10/2013 10:34:00 +07:00

Thông tin phát hiện thi thể một phụ nữ tại cầu Yên Lệnh trên sông Hồng chỉ là đồn thổi.

Thông tin phát hiện thi thể một phụ nữ tại cầu Yên Lệnh trên sông Hồng chỉ là đồn thổi.

Chiều ngày 29/10, hàng nghìn người dân đã kéo đến cầu Yên Lệnh bắc qua sông Hồng (địa phận tỉnh Hưng Yên) vì nghi là thi thể nạn nhân vụ bác sĩ ném xác Lê Thị Thanh Huyền nổi.
Nhiều người kéo ra đây do nghe lời đồn đại, đồng thời một số người khác đọc trên mạng đưa thông tin về việc phát hiện thi thể nghi là nạn nhân vụ bác sĩ ném xác.
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem 
Chị Hoa, một người dân làm nghề chài lưới tại chân cầu khẳng định: “Từ sáng đến giờ có rất nhiều người đến đây hỏi về thi thể nổi, trong đó có cả công an, nhưng tôi khẳng định là không hề có một vật gì giống thi thể người nổi tại khu vực này, không biết người ta nghe thông tin ở đâu mà kéo đến đây đông vậy”.
Bác Nam, một người dân gần đó cho biết: “Làm gì có cái thi thể nào ở khu vực này, đó chỉ là đồn và một số tờ báo mạng đưa thông tin là phát hiện ở đây nên người dân mới kéo đến đây nhiều như vậy”.
Trao đổi với PV, người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, họ cũng nhận được thông tin từ người dân ở khu vực cầu Yên Lệnh nói rằng phát hiện một thi thể nổi lập lờ ở trên sông Hồng đoạn chảy qua đây.
“Nhận được tin báo chúng tôi đã chạy thuyền xuống xác minh nhưng không thấy bất cứ gì”, người nhà nạn nhân cho biết.
Theo thượng tá Đào Trọng Bằng – Phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45-Công an tỉnh Hưng Yên, nguồn tin phát hiện thi thể tại khu vực chân cầu Yên Lệnh chỉ là lời đồn, không hề có một thi thể nào nổi ở khu vực này cả.
Đến thời điểm này, đã 9 ngày sau khi hưng thủ khai phi tang thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng, nhưng vẫn chưa hề có một chút manh mối nào trong việc tìm xác.
Gia đình đã huy động toàn bộ anh chị em trong họ hàng, nội tộc hai bên để đi tìm kiếm dọc sông, thuê thợ lặn tại khu vực cầu Thanh Trì, nhưng đều vô vọng.
 
Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện.
Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.
Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho BS Tường.
BS Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.
BS Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn