Đón tân binh thứ 5, Liverpool vượt MU trên TTCN

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2011 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool vừa bổ sung thêm 8 triệu bảng vào số chi trên thị trường chuyển nhượng mùa này bằng tân binh thứ năm

(VTC News) - Liverpool vừa bổ sung thêm 8 triệu bảng vào số chi trên thị trường chuyển nhượng mùa này bằng tân binh thứ năm.

Cánh trái từ lâu đã là nỗi ám ảnh của Liverpool. Rất nhiều hậu vệ đã đến rồi đi mà không thể chứng tỏ được tài năng ở vị trí này. Gần đây nhất là trường hợp của Paul Konchesky. Cựu cầu thủ của Fulham chỉ mất có đúng nửa mùa bóng để nhận ra quyết định chuyển đến thành phố cảng là một sai lầm, để rồi sau đó phải bán xới sang Nottingham, và giờ là Leicester.

Liverpool đã có được tân binh thứ 5 

Chính vì cái tử huyệt này mà rất nhiều ngôi sao đã được liên hệ. Từ Aly Cissokho của Lyon tới Gael Clichy của Arsenal, nhưng cuối cùng người được chọn mặt gửi vàng lại là Jose Enrique, cầu thủ đang khoác áo Newcastle.

Chuyển đến St James' Park vào mùa hè 2007 từ Villarreal, hậu vệ người Tây Ban Nha đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ tài năng. Tốc độ cũng như kỹ thuật của ngôi sao 25 tuổi đã thuyết phục được ban lãnh đạo The Kop phải móc ra 8 triệu bảng (gồm 6 triệu trả trước và 2 triệu trả sau) để mang anh về Anfield.

Với tân binh mới nhất này, The Kop đã vượt ngưỡng chi 50 triệu bảng trong mùa mua sắm năm nay, đồng thời chính thức vượt MU trên danh sách các đại gia phá két tại Premier League. Hiện Jose Enrique đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để kịp tham dự trận đấu khai mạc mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 13/8 tới.

Mộng Hùng
Bình luận
vtcnews.vn