Dồn sức thi ‘Hoa hậu Thế giới’, Đỗ Mỹ Linh vẫn lo lắng cho người dân vì cơn bão số 12

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/11/2017 07:15:00 +07:00

Người đẹp gây xúc động khi đang bận “chinh chiến” nơi đất khách vẫn không quên quan tâm tình hình bão số 12 ở quê nhà.

Sau khi đọc tin tức về thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự lo lắng khi hay tin bão đang càn quét khắp nơi và chia sẻ cùng người dân ở quê nhà: “Mọi người ở vùng bão và gần bão phải cẩn thận việc đi lại, trú ẩn chắc chắn và phải thật an toàn”.

Dòng trạng thái này đã nhận được nhiều lượt bình luận, đa phần thể hiện sự trân trọng, tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Linh bởi đang “đơn thương độc mã” chinh chiến ở xứ người nhưng cô vẫn thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với cộng đồng.

Hoa-hau-My-Linh (2)

Đỗ Mỹ Linh hiện đang ở Trung Quốc tham gia "Hoa hậu Thế giới".

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh không ít lần bị chê “nhạt” nhưng kể từ khi cô chính thức được chọn đại diện Việt Nam tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2017, sự nhìn nhận từ truyền thông và công chúng đã thay đổi khi dần nhìn thấy một Mỹ Linh bản lĩnh, trách nhiệm, giàu lòng nhân ái.

Cuộc thi đến nay đã trải qua hơn nửa chặng đường. Người đẹp đến từ các nước đang tích cực tập luyện bên cạnh tham gia các hoạt động đồng hành dày đặc. Trên website Miss World vừa công bố bắt đầu mở hệ thống bình chọn. Theo đó, khán giả có thể bình chọn cho Đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh trên 3 kênh truyền thông chính thức là website, fanpage Miss World - Vietnam và ứng dụng điện thoại.

Hoa-hau-Do-My-Linh

Đỗ Mỹ Linh khoe sắc bên dàn người đẹp quốc tế.

Hiện tại, thống kê số liệu từ website, đại diện Việt Nam đang xếp vị trí thứ 5 bởi tỷ lệ bình chọn trước đây đã được làm mới toàn bộ và chính thức tính lại từ đầu, kể từ 1/11. Tuy nhiên, “cuộc đua” chỉ mới bắt đầu, thứ hạng sẽ còn nhiều biến động, cơ hội để một lần nữa Việt Nam vươn lên dẫn đầu rất cao.

Trên kênh youtube của cuộc thi cũng đăng tải clip tự giới thiệu của đại diện Việt Nam. Trong clip dài hơn 3 phút, Mỹ Linh thể hiện khả năng Tiếng Anh trôi chảy, giới thiệu về bản thân, quảng bá những hình ảnh yên bình của Hà Nội và gây ấn tượng bởi sự dịu dàng của người con gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống.

Tuy được đăng tải chỉ mới 4 ngày, nhưng clip tự giới thiệu của Mỹ Linh đang có lượt xem cao thứ 3, xếp sau clip tự giới thiệu của Philippines và Mongolia vốn đã được đăng tải trước đó khá lâu.

Video: Đỗ Mỹ Linh khoe khả năng nói tiếng Anh trong clip tự giới thiệu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn