Don Nguyễn hạnh phúc trong vòng vây trẻ nhỏ Bình Tân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/12/2015 02:43:00 +07:00

Don Nguyễn trong vòng vây trẻ nhỏ Bình Tân nhanh chóng bị các em nhỏ quận Bình Tân vây quanh vì phần hóa trang quá nhiều “sơ hở”. Don Nguyễn được ký tặng mỏi ta

(VTC News) - Don Nguyễn được các em nhỏ vây quanh, anh phải ký tặng mỏi tay cho các fan nhí này.

Trong trang phục trẻ trung, xì tin, nam ca sĩ - diễn viên Don Nguyễn giả dạng điệp viên với nhiệm vụ là tìm nhà cô giáo Hạnh để trao phần thưởng của Danh hài Đất Việt.
danh hài đất việt
Anh nhanh chóng bị các em nhỏ quận Bình Tân vây quanh vì phần hóa trang quá nhiều “sơ hở”. Don Nguyễn được ký tặng mỏi tay cho các fan nhí này.

 

Don Nguyễn xuất hiện bất ngờ ở nhà chị Đinh Thị Mỹ Hạnh trong vai điệp viên “00 thấy”. Anh cố tình đi sớm để chị Hạnh chưa kịp đi làm về.

Khi vào nhà, anh đóng vai người quen của Mỹ Hạnh để trò chuyện, tìm hiểu thông tin cùng mẹ chị thì được biết chị Hạnh là cô giáo dạy ở trường tiểu học Bình Trị 1 – quận Bình Tân, TP. HCM.

Don nhanh chóng dùng số máy của mình để gọi điện xác minh xem chị Hạnh có đúng là khán giả may mắn trúng thưởng 20 triệu của Danh hài Đất Việt tập 30 hay không?

Khi điện thoại của chị đổ chuông thì anh mới công bố kết quả khiến chị Hạnh và mẹ không kìm được niềm vui sướng. Quá bất ngờ, chị Hạnh không thể kiểm tra lại số tiền mặt 20 triệu mà phải nhờ mẹ vì bản thân quá run. Hàng xóm láng giềng của chị nghe tin cũng chạy đến và cùng gửi lời chúc mừng với gia đình chị.

 
Chị Hạnh cho biết, chị là một fan ruột của Danh hài Đất Việt, chị xem từ tập đầu tiên đến bây giờ không bỏ sót phần nào. Lúc đầu chị cũng nghĩ mình nhắn tin cho vui, thử sức cũng như để bình chọn cho tiểu phẩm yêu thích, danh hài mình mến mộ như Trấn Thành, Thu  Trang, Chí Tài… chứ chưa bao giờ nghĩ mình có được may mắn này cả.
danh hài đất việt
Chị cũng chia sẻ thêm rằng không chỉ gia đình chị mà lối xóm cũng đều yêu mến chương trình vui vẻ, nhiều tiếng cười này nên tối thứ tư nào cũng đón xem lúc 21 giờ trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).


Chương trình Danh hài Đất Việt tập 31 có sự tham gia NSƯT Tú Sương và giọng ca trẻ Khánh Hoàng trong nhạc cảnh mở màn Lúa mùa duyên thắm. Cả hai vào vai cặp tình nhân “tình Bắc duyên Nam” bị cha mẹ cô gái (Đình Toàn – Lê Khánh đóng) cấm đoán vì sự cách biệt văn hóa vùng miền.
danh hài đất việt
“Hiện tượng lô tô” Nam Thư cũng góp mặt bên cạnh diễn viên Gia Bảo trong nhạc cảnh Trai tài gái sắc. Hai người hóa thân thành cặp bài trùng chuyên sống ảo, nổ, khoe của và tạo thị phi trên mạng xã hội.
 
Về phần hài kịch có Chí Tài, Lê Khánh, Phương Dung… cùng tung hứng trong Con chó đá. Tiểu phẩm kể về chuyện Bá hộ Trê (Chí Tài) tham lam, chuyên cho vay nặng lãi, kiếm lời trên sự đau khổ, nghèo đói của dân làng.

Cũng vì tính tham lam mà ông bị hai chàng thanh niên nghèo nhưng thông minh trong làng là Cẩu và Giáp bày mưu lập kế lừa hơn 200 lượng vàng để đổi lấy cặp chó đá.
danh hài đất việt
Bà tám showbiz Long Nhật cũng góp mặt trong tiểu phẩm Chuyện công viên. Long Nhật xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh giả gái quý phái nhất từ trước đến nay cùng với các diễn viên Minh Nhí, Lê Tín, Minh Dũng.
 
Danh hài đất Việt tập 31 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 9/12 trên kênh THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn