Đón năm mới, Nhà hát lớn Hà Nội thành bãi chứa rác thải

Bạn đọcThứ Năm, 02/01/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau lễ hội đếm ngược chào đón năm 2014, người Hà Nội đã biến Nhà hát lớn thành một bãi chứa rác thải.

(VTC News) – Sau lễ hội đếm ngược chào đón năm 2014, người Hà Nội đã biến Nhà hát lớn thành một “bãi” chứa rác thải.

Lễ hội Heineken Countdown 2014 diễn ra vào ngày 31/12/2013 tại Quảng trường Nhà hát lớn (Hà Nội ) là một sự kiện diễn ra hàng năm do Heineken tổ chức với khách mời là các DJ, nghệ sĩ hàng đầu thế giới.


Đây là cơ hội để giới trẻ Hà Nội được đắm mình vào không gian lễ hội tuyệt vời nhất trong năm cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc đẳng cấp và ánh sáng đầy mê hoặc.
Đôi bạn trẻ đi chơi đón năm mới ngay dưới đống rác giữa thủ đô
Tuy nhiên, những hình ảnh không đẹp mắt đằng sau đêm hội lại mang đến một góc nhìn khác về ý thức giữ gìn vệ sinh chung nơi công cộng của người dân Hà Nội.

Sau những giây phút tưng bừng chào đón năm mới, họ để lại hàng đống rác thải khắp khu vực xung quanh Nhà hát lớn.

Nguyễn Tùng Lâm - sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia vào Heineken Countdown Party, đêm nay thực sự rất sôi động và náo nhiệt. Mình đã được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của đêm hội. Tuy nhiên sau khi ra về, hình ảnh những con đường đầy rác khiến mình cảm thấy ái ngại về ý thức giữ gìn vệ sinh chung của các bạn trẻ hiện nay, hy vọng những hình ảnh này sẽ không còn tái diễn trong tương lai.”

Cô Võ Ngọc Lan – công nhân công ty Môi trường Hà Nội ngao ngán: “Sau mỗi dịp lễ tết đường phố lại ngập trong rác, họ ăn uống xong không chịu vứt vào thùng rác mà xả ngay dưới chân, ý thức dân ta quá kém, không biết đến bao giờ mới hết tình trạng này.”

Trần Thúy

Bình luận
vtcnews.vn