Đón gió sông Hồng - Thăng hoa trải nghiệm sống

Kinh tếThứ Ba, 30/08/2016 08:21:00 +07:00

Đắm mình trong không gian lộng gió sông Hồng cùng cảnh trí Tây Hồ diễm lệ lúc nắng sớm hay phút chiều buông, ta sẽ tự hỏi liệu còn khoảnh khắc nào bình yên hơn thế…

Bất động sản hướng sông, ven hồ đã và đang trở thành xu thế mới trên thị trường địa ốc cao cấp trong nước, đặc biệt là tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Nếu như tại đầu cầu phía Nam đã có hàng loạt khu đô thị mang tầm vóc quốc tế mọc lên bên sông Sài Gòn, cũng như những dự án khách sạn siêu sang, căn hộ cao cấp lựa chọn bờ sông Hàn Đà Nẵng làm nơi “cư ngụ” thì tại Hà Nội, những công trình nằm gần sông hay chỉ đơn giản là có tầm nhìn hướng sông Hồng cũng đã đủ sức “khuynh đảo” thị trường.

Bất động sản vùng Bắc Hà Nội: Lực đẩy từ những chiến lược vĩ mô 

Không phải tự nhiên mà địa ốc vùng Bắc, nơi sở hữu những lợi thế tự nhiên ưu việt bậc nhất thủ đô với “cảnh Hồ Tây – gió sông Hồng” lại thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đến thế. Trên thực tế, đây cũng là địa bàn nằm trong quy hoạch phát triển chiến lược Hà Nội tới năm 2030, tầm nhìn 2050, với nhiều định hướng đáng chú ý.

a1

 Sông Hồng sẽ tiếp tục nằm trong chiến lược phát triển vĩ mô của thủ đô Hà Nội. Ảnh minh họa (Internet)

Theo đó, thủ đô Hà Nội hướng tới mục tiêu trở thành một vùng đô thị lớn với chức năng kinh tế tổng hợp của quốc gia và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đặc biệt, địa bàn sông Hồng tiếp tục là trọng tâm trong phát triển hạ tầng và giao thông đô thị, với việc thiết lập trục cảnh quan lấy sông Hồng làm trung tâm thiết chế văn hóa cấp thành phố, quốc gia và quốc tế.

Trong những ngày cuối năm 2015, dư luận còn hào hứng đón nhận thông tin về việc Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định về cơ chế đặc thù phát triển đô thị dọc trục Nhật Tân – Nội Bài, ước tính tổng mức đầu tư huy động lên tới trên 30 nghìn tỷ đồng. Dự kiến sau khi hoàn thành, đô thị Nhật Tân sẽ tạo thêm sức hút đầu tư đa dạng cho khu vực vùng phía Bắc, cũng như tạo đà phát triển mạnh mẽ cho các địa bàn anh em, tiêu biểu là thị trường địa ốc Nhật Tân, Quảng An, Phú Thượng và các vùng tiếp giáp bờ Nam sông Hồng và Hồ Tây.    

Đón gió sông Hồng thăng hoa trải nghiệm sống  

Lợi thế rõ nét nhất của bất động sản vùng Bắc thủ đô chính là sự tồn tại của mạch chảy sông Hồng cùng một nhánh sông đã rẽ dòng tách đoạn từ ngàn xưa, để lại dấu tích Hồ Tây dạt dào linh khí. Đặc biệt, một mái ấm nằm gần kề mặt hồ song vẫn tận hưởng được vẻ đẹp và những làn gió sông nhẹ mát quả là chốn an cư lý tưởng, hội tụ tinh hoa của cả “phong” và “thủy”.   

a2

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Ảnh minh họa (website dự án) 

Đắm mình trong không gian lộng gió sông Hồng cùng cảnh trí Tây Hồ diễm lệ lúc nắng sớm hay phút chiều buông qua khung cửa sổ căn hộ D’. Le Roi Soleil – tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây, ta sẽ tự hỏi liệu còn khoảnh khắc nào bình yên hơn thế. Nổi bật với ưu thế vị trí, quy mô và tầm nhìn kiến tạo, D’. Le Roi Soleil – Quảng An còn là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

Đặc biệt, trong ngày 30/7 vừa qua, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã chính thức tung ra thị trường hơn 200 căn hộ Tòa B dự án, với những điểm sáng nổi bật như lựa chọn căn hộ Dual-key (chìa khóa đôi) cho phép “mở rộng” không gian sinh hoạt cho những đại gia đình đông người những vẫn muốn có được không gian riêng tư, tách biệt cho từng gia đình nhỏ; bên cạnh 120 căn hộ tầm nhìn hướng sông Hồng, giúp các chủ nhân tận hưởng làn gió sông mát dịu ngập tràn, làm thăng hoa trải nghiệm sống tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An.

Từ 30/7-30/8, khách mua nhà dự án D’. Le Roi Soleil còn nhận được ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh với mức chiết khấu trực tiếp 6% trên mỗi hợp đồng mua bán đối với khách hàng thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ. Đối với khách mua nhà qua hình thức vay vốn, Ngân hàng SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn luôn dành mức hỗ trợ tối ưu nhất, với mức thanh toán ban đầu 15% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán, SHB cho vay 65% “không lãi suất” cho tới thời điểm nhận nhà, và khách hàng sẽ thanh toán 15% tiếp theo tại thời điểm dự án cất nóc, 5% tại thời điểm khách hàng nhận giấy chứng nhận sỡ hữu từ chủ đầu tư. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Hotline: 0944 593 391

PV
Bình luận
vtcnews.vn