Đón giáng sinh, năm mới phong cách Châu Âu ngay giữa Nha Trang

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 14/12/2018 14:53:00 +07:00

Thành phố biển Nha Trang vốn là điểm đến vạn người mê, thu hút hàng triệu du khách mỗi dịp lễ về tết đến.

Trong mùa lễ hội này, du khách lại có dịp “thổn thức” trước Nha Trang mới mẻ với một Châu Âu thu nhỏ lộng lẫy, tràn ngập không khí Giáng sinh, rực rỡ cánh đồng tulip gần 100.000 bông tươi bạt ngàn… Tất cả cùng đưa Vinpearl Land Nha Trang trở thành điểm đến không thể bỏ qua.

Bên cạnh các hoạt động thường xuyên, mỗi mùa, mỗi thời điểm Vinpearl Land Nha Trang đều đem đến những điều bất ngờ đặc biệt với du khách. Mùa Giáng sinh năm nay, điều đặc biệt khó bỏ qua để du khách có một lễ hội “độc, lạ, ấm cúng” cùng người thân, gia đình chính là Lễ hội giáng sinh Châu Âu (từ 5/12/2018 tới 24/12/2018) và lễ hội hoa Tulip (từ 25/12/2018 tới 25/2/2018).

Lạc vào thiên đường Tulip ngay tại phố biển

Hoa Tulip là “đặc sản” văn hóa của Hà Lan, nổi tiếng bậc nhất thế giới, cứ vào cuối tháng 3 hàng năm, thị trấn Lisse (Hà Lan) đón hàng triệu khách du lịch đổ về thường ngoạn sắc màu đặc biệt của Tulip.

1

Hoa Tulip vốn là niềm tự hào của người Hà Lan, được họ mang đi khắp nơi

Năm nay, khách du lịch không cần phải tìm đến đất nước Hà Lan xa xôi, mà ngay tại Nha Trang – 100.000 bông hoa tulip “xịn” sẽ bung sắc trong khu vườn Châu Âu. Vinpearl Land Nha Trang sẽ không khác gì một đất nước Hà Lan thu nhỏ xuyên suốt từ ngày Giáng sinh 25/12 cho đến thời khắc chào đón năm mới Âm lịch. Đây không chỉ là lễ hội sớm nhất thế giới, lễ hội Tulip ở Đồi Vạn Hoa là lễ hội hoa tulip duy nhất ở Việt Nam.

2 (1)

Lễ hội quy tụ hàng trăm ngàn đóa hoa tulip với đủ màu sắc khác nhau 

Thiên đường “Tulip in Wonderland” chắc chắn là địa điểm “check in sang chảnh” không thể hấp dẫn hơn với giới trẻ. Bước chân đến đây là như lạc vào thiên đường tiên cảnh, nơi thưởng ngoạn, thư giãn thảnh thơi của ba mẹ, là chốn quây quần hạnh phúc của cả gia đình trong không gian thơ mộng thanh bình mang hơi hướng trời Âu.

3 3

Toàn bộ hoa được chăm sóc trong hệ thống nhà kính cùng những công nghệ hiện đại, tránh ánh nắng mặt trời, duy trì nhiệt độ 18 độ C ổn định 

Bên cạnh thiên đường Tulip độc đáo, cả thế giới tuổi thơ như được tái hiện với: con đường chong chóng, hay như đi lạc vào xứ sở thần tiên của Alice…

4 (1) 4

Du khách sẽ được hóa mình thành Alice tại xứ sở thần tiên, đi dưới nhữg mô hình hoa tulip khổng lồ 

5 6

Lễ hội sôi động hơn hẳn khi ban nhạc đường phố Hà Lan mang đến những giai điệu đặc trựng của đất nước Tulip. 

Một Châu Âu cổ kính, ấm cúng, huyền ảo

Ngay trước khi thiên đường Tulip tràn ngập khắp Vinpearl Land Nha Trang, du khách không thể bỏ qua Giáng sinh mang màu sắc Châu Âu ngay tại địa điểm này.

6 (1) 7

 

Những sắc đèn lung linh, huyền ảo, tòa lâu đài cổ kính nằm thấp thoáng cùng cây thông khổng lồ cao tới 25m dựng tại Quảng trường Thần Thoại sẽ đem đến một Châu Âu rất thật, rất đặc biệt, ấm cúng bên cạnh người thân yêu. Với những khách du lịch ưa check - in, Vinpearl Land Nha Trang dịp này khoác lên mình hình hài một Châu Âu thu nhỏ chắc chắc không thể có nơi nào hấp dẫn hơn. Lâu đài phép thuật (Magic Castle) mô phỏng một kiến trúc cổ tích Châu Âu cũng rực rỡ ánh để đem đến những bức hình lung linh.

7 8

 

Nếu là tín đồ yêu thích câu chuyện cổ tích Alice in wonderland, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước cây thông lâu đài khổng lồ mô phỏng hoàn hảo căn phòng với nhiều ô cửa sổ lớn, nhỏ khác nhau, nơi Alice lần đầu tiên đặt chân đến xứ sở diệu kỳ

8 11

Những chú yêu tinh nghịch ngợm đi ban phát niềm vui Giáng Sinh đến mọi nhà, khiến cho không khí mùa lễ hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội, Vinpearl Land Nha Trang sẽ diễn ra vô vàn các hoạt động trải nghiệm sôi động tại xứ sở thần tiên. Mỗi tuần sẽ là các chương trình diễu hành Canival và biểu diễn Mascot với chủ đề khác nhau, nhận quà và chụp hình cùng ông già Noel tại Vòng quay bầu trời, xem biểu diễn xiếc và ảo thuật màu nhiệm tại Lâu đài cổ tích.

9 12

Màn biểu diễn khiến các bạn nhỏ mê tít trên nền nhạc Hey Monta 

10 13

Đừng quên thưởng thức món bánh Crepe Châu Âu trưa danh này. Lớp bột đường trắng phủ trên quả dâu tây đỏ ngọt lịm như những bông tuyết trắng rơi mùa Giáng sinh sẽ thực sự mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm ẩm thực khó quên. 

Ngày 15/12/2018, toàn bộ Vinpearl Land Nha Trang sẽ bừng sáng với nghi thức thắp sáng cây thông Noel trong bản hòa ca lễ hội tuyệt vời, mở ra cho du khách một hành trình trải nghiệm lễ hội vô cùng độc đáo.

Festive Wonderland – Lễ hội thần tiên tại xứ sở Vinpearl Land

Từ ngày 15/12/2018 – 15/02/2019, tại tất cả các cơ sở Vinpearl Land trên toàn quốc sẽ diễn ra lễ hội Festive Wonderland với hàng loạt các hoạt động vô cùng hấp dẫn và cơ hội bốc thăm may mắn trúng hàng trăm phần quà giá trị: Xe ô tô VinFast Fadil, Điện thoại Vsmart Active 1, Giftcard VinID…

Tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ tận hưởng không khí lễ hội châu Âu sang trọng và cổ tích. Vinpearl Land Phú Quốc là không gian văn hóa châu Phi khởi sắc rực rỡ, sôi động đầy sức sống. Và điểm hội tụ văn hóa giao thoa là Vinpearl Land Nam Hội An với sự kết hợp hài hòa Đông – Tây, truyền thống – hiện đại.

Festive Wonderland là một trong những chuỗi hoạt động sôi động và ý nghĩa nhất Vinpearl Land dành tặng du khách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 15 năm thương hiệu Vinpearl. Với hàng trăm hoạt cảnh, lễ hội sinh động và đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land sẽ mang đến hàng ngàn điểm thưởng ngoạn, vui chơi, check-in và trải nghiệm xứng tầm quốc tế./.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn