Dọn đường cho Note 7, Galaxy Note 5 giảm giá 1 triệu

Kinh tếChủ Nhật, 03/07/2016 11:21:00 +07:00

Giá bán của Galaxy Note 5 vừa giảm xuống còn 14,99 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu so với Galaxy S7.

Khoảng một tháng trước khi Galaxy Note 7 ra mắt, giá bán của mẫu Note 5 đã được giảm 1 triệu đồng. Đây được xem như động thái dọn đường của hãng và các nhà bán lẻ, chào đón siêu phẩm mới.

Cụ thể, Note 5 chính hãng hiện được niêm yết giá 14,99 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 1 triệu đồng so với Galaxy S7 và 3,5 triệu đồng so với S7 edge. Đáng chú ý, model ra mắt cùng thời điểm với Note 5 là Galaxy S6 edge Plus cũng được giảm giá xuống 14,99 triệu cách đây ít lâu.

Galaxy Note 5 sắp có phiên bản kế nhiệm. Ảnh: Thành Duy. 

Hiện tại, Galaxy Note 5 không phải sản phẩm hot ở nhóm di động cao cấp so với những di động như Galaxy S7 edge hay iPhone 6S. Dự kiến, ngay cả khi giảm giá, mức độ kích cầu của sản phẩm cũng không quá cao.

Khi ra mắt, Note 5 được đánh giá rất cao nhờ thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ trước. Model này dùng khung kim loại, vỏ kính, khai tử chất liệu nhựa trên nhiều mẫu Note đời trước. Máy cũng có cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 7420, RAM 4 GB và camera 16 megapixel.

Điểm không được đánh giá cao của sản phẩm là thời lượng pin và scandal nhỏ liên quan đến việc bút S Pen có thể bị hỏng nếu nhét ngược chiều (sau đó đã được khắc phục).

Hiện tại, mọi sự chú ý của tín đồ Samsung đổ dồn về chiếc Note 7, model được cho ra mắt vào đầu tháng 8. Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy máy không thay đổi lớn về thiết kế so với Note 5 nhưng hoàn thiện hơn, bổ sung màn hình cong giống dòng S. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng sẽ được nâng cấp toàn diện.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn