Đón đầu sự trỗi dậy của bất động sản phía Đông Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 01/03/2017 12:13:00 +07:00

Nhiều doanh nghiệp bất động sản có tầm nhìn vẫn đang âm thầm “thôn tính” những mảnh đất đắc địa ở phía Đông Hà Nội nhằm đón đầu sự trỗi dậy của khu vực này.

Với không gian thoáng đãng, trong lành, mật độ dân cư chưa bị quá tải, hơn nữa lại chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 3-5km, giao thông ngày càng thuận tiện với những tuyến đường hướng tâm đến cầu Chương Dương và Vĩnh Tuy được xây mới và mở rộng, khu vực phía Đông được coi là môi trường sống lý tưởng

Thực tế, khi thị trường bất động sản bùng nổ nhiều năm về trước, những “đại gia” như HUD, Vingroup, Viglacera, Vihajico, Berjaya đã chớp cơ hội phát triển vùng đất phía Đông, với những dự án có quy mô lớn và vượt trội.

va

Valencia Garden tọa lạc tại lô đất CT19B - Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên 

Sau khi thành công với dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và tiện ích khép kín Imperia Garden ở phía Tây, MIK Group cũng đã chính thức “tấn công” vào khu vực phía Đông khi giành quyền quản lý và phát triển dự án Valencia Garden do Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Hải Dương làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại lô đất CT19B - Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Valencia Garden gồm 366 căn hộ được thiết kế với diện tích từ 60,04m2 đến 93,87m2. Dự án được tích hợp khoảng 40 tiện ích, như trung tâm thể thao, vườn treo trên tầng mái, café rooftop, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám, câu lạc bộ cộng đồng, khu thể thao… Xung quanh dự án là những khoảng không gian xanh mát với cây xanh và hoa lá. Đồng thời, dự án được bảo vệ nghiêm ngặt bằng hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo an toàn cho cư dân nơi đây.

Cư dân của Valencia Garden cũng sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích ở khu vực lân cận như Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Savico Megamall, siêu thị Big C và Aeon Mall.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 096.126.6811

PV
Bình luận
vtcnews.vn