Đón Công Phượng, đội bóng Bỉ chia tay tiền đạo từng ăn tập lò Barca

Thể thaoThứ Năm, 11/07/2019 08:02:00 +07:00

Sau khi có được chữ ký của Nguyễn Công Phượng, Sint-Truidense đã quyết định chia tay tiền đạo Cristian Ceballos.

Cristian Ceballos xin chấm dứt và bồi thường hợp đồng với đội bóng Bỉ sau 3 mùa để tìm kiếm một CLB mới.

ceballos

Cristian Ceballos chia tay Sint-Truidense

Cristian Ceballos sinh ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, được đào tạo tại chính lò danh tiếng La Masia của đội chủ sân Camp Nou. Đến năm 2012, anh khoác áo đội trẻ Tottenham Hotspur. Mùa giải 2014, Cristian Ceballos được cho Arouca ở giải vô địch Bồ Đào Nha mượn để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên sau 1 năm trở về, Cristian Ceballos vẫn không thể tìm kiếm được chỗ đứng ở “gà chống” và phải xuống đội bóng hạng nhì Charlton Athletic thi đấu.

Mùa giải 2016/2017, anh tới Sint-Truidense theo dạng cho mượn, thi đấu 21 trận, ghi được 5 bàn thắng và được đội bóng Bỉ mua đứt với bản hợp đồng dài hạn. Nhưng ở mùa giải vừa qua, chân sút này chỉ có 1 pha lập công. Gánh nặng chấn thương cộng với việc Sint-Truidense có được chữ ký của tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng khiến Cristian Ceballos phải ra đi.

Sint-Truidense gửi lời cảm ơn Cristian Ceballos về quãng thời gian anh thi đấu cho đội bóng và có những đóng góp tích cực.

Trước đó, Sint-Truidense đã chia tay một trong hậu vệ rất quan trọng là Takehiro Tomiyasu. Tuyển thủ Nhật Bản này rời Bỉ để tới khoác áo CLB Bologna FC tại giải Serie A.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn