Đón bom tấn Ozil, Arsenal lại chia tay trụ cột

Thể thaoThứ Ba, 03/09/2013 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã lập ra một quả bom tấn mang tên Mesut Oezil với giá trị lên tới 42.5 triệu bảng

(VTC News) - Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã lập ra một quả bom tấn mang tên Mesut Oezil với giá trị lên tới 42.5 triệu bảng.


Đó là lý do khiến Arsene Wenger nổ tưng bừng trước báo giới. Chiến lược gia người Pháp cho biết: "Chúng tôi thực sự hài lòng sau khi chiêu mộ thành công Mesut Ozil. Anh ấy là mẫu cầu thủ tuyệt vời, tài năng của Ozil đã được thể hiện cả trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Đó đích thị là người mà tôi đang tìm kiếm."

Vừa có Ozil, Arsenal đã mất Podolski 

Cũng theo Giáo sư, Arsenal đã phải làm việc cật lực để có thể đưa ngôi sao người Đức về Emirates kịp thời trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo Wenger, Pháo thủ đã gặp nhiều khó khăn về môi trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha (giống như MU đã gặp phải trong việc theo đuổi Ander Herrera của Bilbao), nhưng sự quyết tâm đã giúp đội bóng áo đỏ trắng chiến thắng.

Nhà cầm quân 63 tuổi cũng không quên tán dương các ông chủ của Arsenal, những người đã hết lòng vì đội bóng. "Tôi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Ban lãnh đạo để có thể mang về những cầu thủ thực sự chất lượng trong tầm ngắm".
Thật tiếc cho Arsene Wenger bởi niềm vui với The Gunners ngắn chẳng tày gang. Chấn thương của người đồng hương với Ozil, Podolski đã được Bộ phận y tế tại Emirates xác nhận là phải mất khoảng 3 tháng để hồi phục. Đó là một cú sốc không nhỏ cho Giáo sư, nhất là trong bối cảnh ông đang gặp khủng hoảng về nhân sự khi các học trò liên tục vào viện.
Chấn thương gân khoeo của Poldi khiến anh ngồi ngoài 3 tháng 

Poldi đã bị đau ở gân khoeo trong hiệp 2 trận đấu với Fenerbahce giữa tuần trước. Anh cũng không có mặt trong chiến thắng của đội nhà trước Tottenham cuối tuần vừa rồi, và đương nhiên vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Đức.
Mất Poldi, Arsenal gần như buộc phải trông chờ vào 3 ngôi sao tấn công: Cazorla, Walcott và tân binh Ozil trong thời gian sắp tới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn