Đội tuyển Việt Nam về thăm làng Sen quê Bác

Thể thaoThứ Năm, 25/11/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi hoà SLNA ở trận đấu tập cuối cùng trước AFF Cup, sáng 24/11, ĐTVN đã về thăm làng Sen quê Bác và thắp hương tưởng nhớ Người.

(VTC News) - Sau khi hoà SLNA ở trận đấu tập cuối cùng trước AFF Cup, sáng 24/11, ĐTVN đã về thăm làng Sen quê Bác. Chiều cùng ngày, toàn đội đã di chuyển ra Hà Nội, tiếp tục những ngày tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á.


Đây là một phần trong kế hoạch về Nghệ An thi đấu giao hữu, quyên góp tiền ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của những đợt lũ lụt lịch sử tại miền Trung thời gian qua.

Ngoài số tiền 70 triệu đồng ủng hộ thu được từ ĐTQG và đội Olympic QG để ủng hộ hai trường tiểu học Hưng Yên Nam (huyện Hưng Nguyên) và tiểu học Nam Kim (huyện Nam Đàn), toàn bộ tiền thu được từ việc bán vé và sự ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp cũng sẽ được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ để ủng hộ đến từng người dân.

Trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB SLNA và các hoạt động quyên góp tiền từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt đã được tiến hành xong trong chiều 23/11.

Buổi sáng hôm qua (24/11), HLV Calisto, các thành viên BHL và toàn thể cầu thủ đã đi về thăm làng Sen quê Bác, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu và thân mẫu của Bác, bà Hoàng Thị Loan.

Một số hình ảnh của ĐTVN trong chuyến hành hương về quê Bác sáng 24/11.

ĐTVN hướng về Bác Hồ kính yêu với một lòng thành kính sâu sắc. Ảnh: V.S.I

HLV Calisto thắp hương tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam. Ảnh: V.S.I

Thành Lương và các thành viên BHL thắp hương bày tỏ lòng thành kính Người. Ảnh: V.S.I

Toàn đội cùng nghe kể chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Ảnh: V.S.I


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn