Đội tuyển Việt Nam kết thúc chuyến bay 'hành xác', chuẩn bị đấu Afghanistan

Thể thaoThứ Bảy, 25/03/2017 11:44:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Tajikistan, hội quân đầy đủ, chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Sau 16 tiếng chờ đợi tại Istanbul, rạng sáng nay (25/3), đội tuyển Việt Nam đã tới sân bay quốc tế Dushanbe (Tajikistan). Do sân bay Dushanbe khá vắng khách đến vào thời điểm này, nên đội tuyển cũng không mất nhiều thời gian để lấy hành lý, tập hợp trang thiết bị và làm thủ tục nhập cảnh. Tính ra chỉ mất khoảng 40 phút kể từ thời điểm máy bay hạ cánh cho đến khi đội tuyển lên xe bus để di chuyển về khách sạn Atlas Hotel.

Rắc rối duy nhất tại sân bay là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết suýt bị từ chối nhập cảnh do bị vênh giữa hộ chiếu và thông tin VFF chuyển sang phía Tajikistan. Rất may, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã can thiệp để mọi việc suôn sẻ.

Rạng sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Dushanbe. 

Trong chuyến đến làm khách tại sân trung lập Republican Central lần này, đội tuyển không có sự phục vụ của thủ môn Văn Lâm, tiền vệ Trọng Hoàng và tiền đạo Văn Thắng do 3 cầu thủ này bị chấn thương ở các mức độ khác nhau trước ngày lên đường.

Bù lại, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng đón sự trở lại của thủ thành Tuấn Linh và bộ 3 tiền vệ gồm Minh Tuấn, Văn Quyết và Duy Mạnh.

Trước đó, sau khi kết thúc trận đấu bù vòng 9 V-League hôm 23/3, 4 cầu thủ này cùng với Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn đã khởi hành từ TP.HCM và đặt chân tới Dushanbe vào lúc 5h sáng 25/3, tức là chỉ sau lực lượng chính của đội tuyển nửa tiếng.

Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn và nhóm 4 cầu thủ gồm Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh, Tuấn Linh cũng đã có mặt tại Dushanbe. 

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn ở và nghỉ ngơi hồi phục, 16h chiều nay theo giờ Tajikistan, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập mặt cỏ nhân tạo, nằm ngay trong khuôn viên của sân thi đấu chính, cách khách sạn Atlas Hotel 10 phút di chuyển bằng xe bus.

Một số hình ảnh đội tuyển tại sân bay Dushanbe:

 

 

 

 

 

Video: Màn trình diễn của Xuân Trường trong trận Việt Nam vs Đài Loan

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn