Đội tuyển Việt Nam đổi áo tập, lộ diện số áo các tuyển thủ

Thể thaoThứ Ba, 10/10/2017 07:25:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam có một chút thay đổi về hình ảnh trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Campuchia.

Trong buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình trước trận đấu với Campuchia, đội tuyển Việt Nam không mặc áo tập màu xanh hoặc đỏ như thường lệ. Thay vào đó, các học trò của HLV Mai Đức Chung dùng áo đấu sân khách màu trắng.

Một thành viên của đội tuyển cho biết việc thay đổi trang phục là để tuân thủ quy định của ban tổ chức. Theo đó, các đội bóng không được mặc áo đấu có tên và logo nhà tài trợ trong buổi tập sát ngày thi đấu (buổi tập chính thức).

DTVN (1) 5

Đội tuyển Việt Nam mặc áo đấu màu trắng trong buổi tập cuối.

Số áo của các cầu thủ cũng đã lộ diện trong buổi tập này. Trong những ngày trước đó, đội tuyển mặc áo tập với số khá lộn xộn. Ví dụ Duy Mạnh và Văn Hậu cùng mặc áo số 28, nhưng cả 2 đều không chọn số này khi ra sân thi đấu. Duy Mạnh nhận số 8, trong khi người đồng đội cùng CLB lấy số 5 như ở đội tuyển U20.

Mạc Hồng Quân cũng không mặc áo số 15 như ở trận lượt đi cũng như các buổi tập. Anh đã nhường lại cho Quế Ngọc Hải và nhận áo số 19. Trong lần trở lại này, tiền đạo Anh Đức lấy lại số áo mà anh từng sử dụng trong lần gần nhất khoác áo đội tuyển Việt Nam là số 11.

Ở trận đấu tối nay (10/10) trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với bộ trang phục màu đỏ.

Cong Phuong 3

Công Phượng nhận áo số 16 ở đội tuyển.

Anh Duc (2)

Trong lần trở lại đội tuyển, Anh Đức mặc áo số 11 giống như ở AFF Cup 2014.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn