Đội tuyển nữ Việt Nam thua CLB hạng hai Nhật Bản

Thể thaoChủ Nhật, 06/08/2017 07:51:00 +07:00

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đá tập thứ hai trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào hôm qua (5/8).

Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là CLB AS Harima Albion, hiện đang chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản. Đội bóng này có thể hình và thể lực rất tốt và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển nữ Việt Nam. AS Harima Albion ghi được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1, sau nhiều tình huống tấn công trung lộ nguy hiểm.

Sang hiệp 2, đội tuyển nữ Việt Nam thực hiện một số sự thay đổi và tạo ra thế trận tốt hơn. Trong khi đó, đội bóng của Nhật Bản lại không duy trì được thể lực để áp đảo như hiệp 1.

doi tuyen nu

 Đội tuyển nữ Việt Nam đang thể hiện tốt trong chuyến tập huấn Nhật Bản.

Tận dụng điều này, các học trò của HLV Mai Đức Chung ghi được bàn rút ngắn tỉ số do công của Chương Thị Kiều. Đội tuyển nữ Việt Nam có thêm vài cơ hội đáng chú ý khác, nhưng đều không tận dụng được thành công và thua chung cuộc 1-2.

Như vậy đội tuyển nữ Việt Nam đã có 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 trận đấu tập đầu tiên tại Nhật Bản. Cách đây ít ngày, HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ đã vượt qua Okayama Yunogo Belle, một CLB ở cùng hạng đấu với AS Harima Albion, với tỉ số 2-1.

Ngày 8/8 tới, đội tuyển sẽ thi đấu trận cuối cùng trong chuyến tập huấn, gặp đội tuyển chọn của tỉnh Okayama. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ trở về Việt Nam vào ngày 12/8 và di chuyển sang Malaysia sau đó một ngày. 

Video: U22 Việt Nam tập luyện tại Hàn Quốc

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn