Đội tuyển Nigeria cấm cầu thủ 'vui vẻ' với phụ nữ Nga khi dự World Cup

World Cup 2018Thứ Hai, 28/05/2018 14:14:00 +07:00

HLV Gernot Rorh của đội tuyển Nigeria vừa ban hành lệnh cấm các cầu thủ của mình có quan hệ "ngoài luồng" với các phụ nữ Nga tại vòng chung kết World Cup tới đây.

HLV Rorh nhấn mạnh rằng vợ và bạn gái có thể ghé thăm các cầu thủ sau hoặc khi họ không chuẩn bị cho các trận đấu, nhưng đồng thời, ông đưa ra một lệnh cấm nghiêm ngặt đối với các học trò của mình.

“Đúng, các cầu thủ có thể được vợ, bạn gái và gia đình đến thăm họ tại World Cup. Tuy nhiên, tôi sẽ không cho phép họ có quan hệ "ngoài luồng" với các cô gái Nga, không hề. Chỉ có đội trưởng Mikel được đưa bạn gái người Nga đi cùng”, HLV Rorh tuyên bố.

nigeria

Đội tuyển Nigeria nhận lệnh "cấm sex" ở Nga. 

Tuần trước, Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) đã giới thiệu một cuốn sách nhỏ mang tên “Ngôn ngữ và văn hóa Nga”, bao gồm một chương về cách tán tỉnh phụ nữ Nga và phân phát cho các cầu thủ, huấn luyện viên, giám đốc điều hành và các phóng viên sẽ tới dự World Cup 2018 vào tháng Sáu này.

Cuốn sách này sau đó đã nhận nhiều lời chỉ trích trên các mạng xã hội, khiến AFA đưa ra lời xin lỗi, giải thích rằng nội dung về phụ nữ Nga là "lỗi ngoài ý muốn".

Nga sẽ tổ chức vòng chung kết FIFA World Cup từ ngày 14/6 đến ngày 15/7 năm 2018. Các trận đấu sẽ diễn ra tại 11 thành phố của Nga, bao gồm Moscow, Kazan, St. Petersburg, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Rostov-on-Don, Samara, Saransk , Sochi, Volgograd và Yekaterinburg.

(Nguồn: ngaynay.vn)
Bình luận
vtcnews.vn