Đội tuyển Anh mài sắc vũ khí tốc độ trước giờ đến Nga

World Cup 2018Thứ Hai, 11/06/2018 17:02:00 +07:00

Trong buổi tập gần nhất, đội tuyển Anh đã thực hiện hàng loạt bài tập giữ bóng và triển khai tốc độ trước khi tranh tài tại World Cup 2018.

Đội tuyển Anh đang ở trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho World Cup 2018. HLV Gareth Southgate và các học trò rất quyết tâm để có được những kết quả tốt. 

Anh-1

Trung phong Harry Kane là người nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Theo thống kê, Harry  Kane xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất World Cup 2018, với giá trị chuyển nhượng là 201,2 triệu euro. 

anh-2

Nhóm các hậu vệ của đội tuyển Anh được huấn luyện đặc biệt. Alexander-Arnold là một phát hiện đáng chú ý của đội tuyển Anh. Cầu thủ này có đầy đủ những yếu tố để trở thành một ngôi sao từ tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm. 

Theo Dailymail, các cầu thủ đội tuyển Anh được HLV Gareth Southgate khuyến khích sử dụng hết tốc độ trong các tình huống lên bóng. Có thể nói, đội tuyển Anh sẽ có một thứ vũ khí đáng sợ ở hành lang cánh dựa vào tốc độ của những cầu thủ chơi ở hai biên.

Anh-3 3

Dele Alli đang để mất vị trí song hành cùng tiền đạo chủ lực Harry Kane ở đội tuyển Anh vào tay của Raheem Sterling. Ngôi sao của Tottenham phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại vị trí của mình. 

Anh-4 3

Harry Kane cũng rất nỗ lực trong buổi tập này. Bài tập khống chế bóng được HLV Southgate yêu cầu các cầu thủ tập trung và được tiếp nối ngay sau màn khởi động. 

Anh-5 5

Delph, Walker, Vardy nhiều khả năng là những phương án dự bị cho đội tuyển Anh. Trong khi đó, tiền vệ Jesse Lingard đều đặn được sử dụng trong các trận giao hữu gần đây. 

Trong buổi phỏng vấn gần nhất, HLV Southgate hy vọng các cầu thủ của mình sẽ có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào World Cup 2018. Đội tuyển Anh có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Premier League và chắc chắn, thể lực của họ đã bị bào mòn khá nhiều sau một mùa giải căng thẳng. 

Anh-6 5

HLV Southgate cũng tham gia buổi tập cùng các học trò. Ông khuyến khích lối chơi bóng ngắn với tốc độ nhanh và phối hợp nhóm. 

Đội tuyển Anh của Southgate đã chiến thắng trong cả hai trận giao hữu gần nhất với Nigeria và Costa Rica. Trong đó, trận đấu với Nigeria được đánh giá rất khó khăn nhưng Tam sư kiểm soát khá tốt thế trận. 

Đối thủ đầu tiên của đội tuyển Anh trong chiến dịch World Cup 2018 sẽ là cuộc chạm trán với đối thủ Tunisia vào ngày 19/6 - đội bóng có lối đá khá tương đồng với những gì Nigeria đã thể hiện. Trong hai vòng đấu sau đó, Tam sư sẽ gặp Panama và Bỉ. 

Anh-7 7

Jesse Lingard vẫn giữ tính cách vui vẻ và cách tạo dáng hài hước như những gì anh thể hiện tại Man Utd. 

Đến Nga dự World Cup 2018 từ ngày mai (12/6), đội tuyển Anh sẽ đóng quân tại Repino, một ngôi làng nhỏ với dân số chưa đến 2.500 người cách trung tâm thành phố Saint Petersburg khoảng 19 dặm. Lúc này, theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), một lớp hàng rào chắn vừa được dựng lên xung quanh khu tập luyện cũng như khách sạn của Tam sư.

Anh-8 7

Thủ môn Jack Butland tung người đẩy bóng. 

Anh-9 9

Các thủ môn của đội tuyển Anh được các chuyên gia thể lực hết sức lưu ý. Họ phải tập luyện thêm giờ trong phòng tập gym để nâng cao sức khỏe. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn