Đổi túi xách theo chất liệu tạo cá tính riêng cho bạn

Góc của nàngThứ Năm, 05/11/2015 12:34:00 +07:00

Ngoài túi xách da thông dụng, thị trường thời trang còn có túi xách cói, nhựa trong, denim hay lông thú.

Ngoài túi xách da thông dụng, thị trường thời trang còn có túi xách cói, nhựa trong, denim hay lông thú. Mỗi loại túi xách đều có phong cách đặc trưng tạo nên dấu ấn riêng cho người dùng.

Đa số các nàng mua túi xách theo sở thích nên không lạ nếu trong tủ của bạn có hàng chục chiếc túi một kiểu dáng và chất liệu. Trong đó, chất liệu là một yếu tố quan trọng tạo nên kiểu dáng lẫn phong cách cho chiếc túi. Do đó, nếu lần sau khi mua sắm, bạn có thể nghĩ xa hơn một chút ngoài chiếc túi da thường dùng. Thị trường thời trang túi hiện nay khá đa dạng về chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn.

1. Túi tote vải bố

Ưu điểm của túi tote vải không chỉ là sự nhẹ gọn trong thiết kế mà còn là sự đơn giản nhưng vẫn mang lại nét đáng yêu dịu dàng cho bạn gái. Các kiểu túi tote vải phổ biến hiện này có nền trắng và các họa tiết màu đáng yêu ngộ nghĩnh đem lại sự nữ tính trẻ trung cho bạn. Với chất liệu đa phần là vải bố dày mang lại sự chắc chắn cho kiểu túi. Bên cạnh đó, nếu là một dân văn phòng chính hiệu bạn sẽ hiểu, ngoài vật dụng cá nhân như mỹ phẩm trang điểm hay ví tiền, còn hàng tá thứ phải mang theo như sổ sách, giấy tờ… 

 Cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism, những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được tín đồ thời trang yêu thích. Những chiếc túi tote vải canvas bình dân nổi lên như một xu hướng "đốn tim" các teen girl năng động.

 Điều thú vị nữa là nếu không thích chữ in sẵn ở các cửa hàng, bạn cũng có thể sắm một chiếc tote vải trơn và tự in một tuyên ngôn sống, một châm ngôn hay câu nói mình yêu thích.

 Túi tote vải bố tưởng chừng mạnh mẽ, bụi bặm nhưng vẫn rất đáng yêu khi phối cùng đầm nữ tính.

2. Túi nhựa trong 

Xu hướng xuyên thấu quả là có một sức mạnh đáng nể khi công phá mọi "mặt trận" trong lãnh địa thời trang. Không chỉ làm mưa làm gió với váy áo, kiểu mốt này còn đặc biệt được yêu thích trong thiết kế túi xách. Túi xách nhựa trong xinh xắn vừa nhẹ vừa có cảm giác mềm mại rất hợp với những cô nàng yểu điệu thục nữ.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, những mẫu túi làm bằng chất liệu plastic của thương hiệu nổi tiếng đã được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích. 

Những chiếc túi nhựa trong cũng được rất nhiều ngôi sao Việt yêu thích. Như với chiếc túi không màu của Lưu Hương Giang thì bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Chiếc túi có mặt tốt là giúp các nàng khoe được những món hàng xinh xắn bên trong nhưng cũng là mặt hạn chế sẽ tố cáo những vật phẩm không đẹp mắt. Do đó, hãy thận trọng khi dùng những mẫu túi thế này nhé! 

3. Túi cói 

Chiếc túi với dây thừng bện, cói mây và hình in rực rỡ sẽ không thể lẫn vào bất kì chiếc túi nào cho các mùa khác trong năm. Có thể nói túi cói là biểu tượng cho túi xách mùa hè. Túi cói mang lại phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính. Được làm từ những sợi cói, đay hay nan tre, nan nhựa... Với những ưu điểm vượt trội như nhẹ nhàng, dễ dàng đựng đồ trong những dịp như đi biển, đi dạo, picnic và điểm rất tuyệt nữa đó là túi cói không hề "kén" trang phục và rất dễ kết hợp cùng bất cứ phong cách ăn mặc của bất cứ bạn gái nào.

 Tuy làm từ chất liệu nghe có phần quê mùa nhưng thời trang túi cói lại vô cùng đa dạng về kiểu dáng với nhiều thiết kế xinh xắn, sang trọng. Mẫu túi được ưa chuộng vào mùa hè và xu hướng thời trang đi biển.

 Túi dạng hình hộp tạo nên cá tính riêng cho người sử dụng.

Xu hướng túi cói đang thịnh hành trở lại trong mùa thu năm nay với các gam màu sáng, nhẹ, kiểu dáng đơn giản mà nữ tính. 

4. Túi xách da 

Da là chất liệu phổ biến nhất trong thời trang túi xách và cũng là xu hướng lớn trong mùa thu đông. Những mẫu túi sang trọng và nhã nhặn này thường được làm từ da cá sấu hay da trăn, rắn và cũng rất đa dạng về màu sắc. 

 Thời trang túi xách da vô cùng phong phú với đủ chất liệu da như da cá sấu, da đà điểu, da rắn và thịnh hành hơn cả là túi da lộn. Túi xách da lộn bình dân thường có thiết kế lớn, mạnh mẽ.

 Túi xách da lộn cho thu đông năm nay được cách tân với loạt sắc màu từ xanh navy, xanh rêu cho tới đỏ bordeaux hút mắt.

 Với cảm hứng rock 'n' roll, những chiếc túi xách da màu đen tán đinh nhọn lại tiếp tục chiếm được một vị trí riêng khó lung lay trong thị trường.

5. Túi xách vải denim

Những mẫu túi xách bằng chất liệu denim là những lựa chọn mới mẻ đã được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới "lăng xê" nhiệt tình. Denim được ưu ái đến thế một phần vì sự tươi trẻ, năng động và vô cùng phóng khoáng cũng như khả năng tùy biến theo mùa. Có thể nói, cứ vào mỗi mùa thời trang mới, denim lại có những biến đổi vô cùng hiện đại để làm vừa lòng người mặc.

 Những chiếc túi xách tote denim lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mùa hè bởi sự hữu dụng có thể giúp bạn chứa được rất nhiều đồ cho các chuyến du lịch, dã ngoại.

 Từ những chiếc quần denim cũ, bạn có thể chế tạo ra các kiểu túi denim vô cùng đáng yêu.

Stella McCartney mang tới thiết kế túi nắp gập đầy sáng tạo với đường viền dây xích xung quang cùng những chi tiết trang trí trên mặt túi rất sinh động. 

6. Túi xách lông thú

Mùa lạnh luôn là thời điểm thích hợp của trang phục và túi lông thú. Túi có kiểu dáng thanh lịch và sang trọngTúi xách lông được coi là đỉnh cao của cả lối sống tiêu dùng lẫn sự chiều chuộng xúc giác, đem lại cảm giác mềm mượt và êm ái mà chỉ cần thoáng nhìn thôi cũng cảm nhận được. Bạn có thể tìm đến những chất liệu lông thú nhân tạo để dễ chi tiêu hơn và không gặp tranh cãi về vấn đề đạo đức. Thế nhưng, chắc chắn lông thú nhân tạo không thể đem lại cảm giác mượt mà như lông thú thật, cũng đem lại màu sắc kém sang trọng hơn do thiếu độ phản xạ ánh sáng tự nhiên. 

 Màu sắc của xu hướng túi lông thú thường là nâu tự nhiên, đen, trắng, xám hoặc sẽ được nhuộm theo phong cách color-block hoặc sọc vằn có họa tiết như ý định thiết kế của nhà mốt.

 Túi xách lông thú thời thượng xu hướng thời trang mới cực sành điệu và phong cách cho bạn tự tin thể hiện vẻ năng động, khỏe khoắn đầy cá tính.

 Giống như túi xách da, túi xách lông cũng đa dạng về chất liệu các loại lông như lông ngựa, lông cáo, chồn, cừu, công, gia cầm... Ngoài ra, chúng thường được kết hợp với nhiều chất liệu khác mà phổ biến là da.

7. Túi xách metallic

Xu hướng ánh kim với những tông màu được yêu thích như ánh vàng, ánh bạc, ánh đồng ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích. Phụ kiện ánh kim không chỉ phù hợp với những bữa tiệc sang trọng mà còn có thể sử dụng hàng ngày và không lo quá chói lóa.

 Những mẫu ví cầm tay ánh kim khiến bạn thật sự bừng sáng. 

Những chiếc túi to bản ánh kim nổi bật cũng là một gợi ý ấn tượng cho những cô nàng thời thượng, mạnh mẽ và cá tính. 

 Những chiếc túi ánh kim trở thành một điểm nhấn nổi bật giúp bộ trang phục của phái đẹp thêm hấp dẫn hơn. 

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn