Đội Tuấn Anh thoát cảnh đội sổ J-League 2

Thể thaoThứ Hai, 21/03/2016 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Yokohama đã có được chiến thắng đầu tiên ở giải J-League 2 mùa này, qua đó thoát khỏi vị trí đội sổ bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu.

(VTC News) – Yokohama đã có được chiến thắng đầu tiên ở giải J-League 2 mùa này, qua đó thoát khỏi vị trí đội sổ bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu.

Tuấn Anh về nước hôm 15/3 vừa qua để cùng hội quân với tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó ở Nhật Bản, đội bóng của anh vừa trải qua vòng 4 J-League 2.

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Yokohama toàn thua, không có điểm này, không ghi được bàn thắng nào vào để lọt lưới 4 lần, xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể sau khi Yokohama đánh bại Yamaguchi với tỷ số 2-0 trong chiều 20/3. Hai bàn thắng của Yokohama đều được ghi bởi Kosuke Onosen ở các phút 64 và 83. 
 Yokohama (xanh) có được chiến thắng đầu tiên tại J-League 2 mùa giải 2016
Có được 3 điểm đầu tiên, Yokohama không những thoát ngay đáy bảng xếp hạng mà còn vượt qua vị trí của 6 đội bóng khác để xếp thứ 17.

Trong những đội bóng mà Yokohama vượt mặt có Mito Hollyhock – CLB mà Công Phượng đang khoác áo.

Ở vòng đấu chiều qua, Mito Hollyhock dù được chơi trên sân nhà song vẫn để thua đau trước Okayama với tỷ số 2-3.

Đội khách là những người có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Daiki Awamasa phút 52 và Yuki Oshitani phút 62. 

Mito Hollyhock sau đó có bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-2 ở phút 64 do công của Kohei Mishima. Và đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, tưởng như đội bóng tỉnh Ibaraki đã có được trận hòa 2-2 trước Okayama khi Takuya Miyamoto ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Thế nhưng chỉ 1 phút sau, Daiki Awamasa một lần nữa lên tiếng, mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Okayama.

Sau 4 vòng đấu, đội bóng của Công Phượng chưa biết đến mùi chiến thắng. Họ hòa 2, thua 2 và xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng.

 


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn