Đội trưởng U22 Việt Nam: HLV Hữu Thắng vẫn tin Công Phượng?

Thể thaoThứ Tư, 12/07/2017 19:50:00 +07:00

Công Phượng có thể sẽ đeo băng đội trưởng của U22 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á và SEA Games 29.

Sau một tuần tập trung, HLV Hữu Thắng vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về việc lựa chọn đội trưởng cho U22 Việt Nam. Nhiều khả năng ban cán sự của đội sẽ chỉ được xác định ở buổi họp nội bộ cuối cùng trước khi bước vào vòng loại giải U23 châu Á.

Tuy nhiên không ít người tin rằng HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục trao băng đội trưởng cho Công Phượng. Trong cuộc gặp mặt với ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai chính là cầu thủ đại diện của U22 Việt Nam đi cùng HLV trưởng. 

cong phuong

 Công Phượng sẽ là đội trưởng U22 Việt Nam?

Trước đó, Công Phượng cũng là thủ quân của U22 Việt Nam trong cả hai trận giao hữu với U22 Malaysia và U20 Argentina. "Phượng đã thể hiện được những trách nhiệm và tư chất thủ lĩnh trong tập luyện, sinh hoạt", HLV Hữu Thắng đã nhận xét như vậy sau trận thắng 3-0 trước U22 Malaysia (tháng 3/2017).

Một ứng cử viên khác có thể được cân nhắc cho vai trò đội trưởng là Xuân Trường. Tiền vệ của Gangwon từng đeo băng thủ quân ở đội tuyển U19 Việt Nam cũng như HAGL trước cả Công Phượng.

Xuân Trường dự kiến sẽ về nước vào ngày mai (13/7). CLB Gangwon cho phép tiền vệ này được tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam đến hết SEA Games 29, thay vì phải trở lại Hàn Quốc trong khoảng thời gian giữa hai giải đấu như kế hoạch ban đầu.

Clip: U22 Việt Nam dầm mưa rèn thể lực

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn