Đội trưởng U16 Việt Nam buồn bã: Lỗi là của chúng cháu

Thể thaoChủ Nhật, 24/07/2016 06:30:00 +07:00

Đội trưởng Nguyễn Trọng Long và nhiều đồng đội U16 Việt Nam đã không cầm được nước mắt khi thất bại trên chấm luân lưu trước U16 Australia.

Dẫn 3-1 rồi bị gỡ 3-3 ở phút cuối cùng, sau đó U16 Việt Nam thua 3-5 trên chấm luân lưu và chấp nhận để lại chức vô địch cho U16 Australia. Nước mắt đã rơi rất nhiều trên khuôn mặt các học trò HLV Đinh Thế Nam bởi lẽ các em chỉ còn các chiến thắng, cách thành quả của cả giải đấu trong tích tắc.

IMG_0265

Đội trưởng Trọng Long buồn bã sau thất bại

Đội trưởng Nguyễn Trọng Long nói trong nước mắt: “Chúng cháu xin lỗi người hâm mộ Việt Nam, các CĐV tại sân vận động cổ vũ cho đội. Đáng tiếc là chúng cháu không giành được chiến thắng cuối cùng. Lỗi là của chúng cháu. Sau giải đấu này, chúng cháu sẽ cố gắng tập luyện và làm lại ở các giải đấu khác trong tương lai như giải U19.

Cũng qua giải đấu này, chúng cháu được cọ xát với những đối thủ mạnh, đặc biệt là Australia, toàn đội đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Và rằng, chỉ khi nào trọng tài thổi còi thì trận đấu mới kết thúc.”

HLV Đinh Thế Nam là người của Viettel nhưng lại chọn một gương mặt của trung tâm PVF làm thủ lĩnh trong đội hình U16 Việt Nam.

Trọng Long đã thể hiện tốt nhất vai trò vị trí của một nhạc trưởng trên sân. Điểm mạnh của đội trưởng U16 Việt Nam chính việc đánh chặn hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng cũng như điều tiết trận đấu.

Clip: Cầu thủ U16 Việt Nam bật khóc tức tưởi

Clip: U16 Việt Nam thua 11m trước U16 Australia

(Nguồn: Bongda.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn