Đội trưởng Than Quảng Ninh: 'Chúng tôi phải chơi với 200% sức để thắng Hà Nội FC'

Thể thaoThứ Ba, 12/06/2018 18:03:00 +07:00

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cho rằng Than Quảng Ninh phải chơi với 200% khả năng để trở thành đội đầu tiên tại V-League đánh bại được Hà Nội FC.

Cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy tối mai (12/6) bỗng chốc trở nên nặng nề với Than Quảng Ninh khi đội bóng đất Mỏ có nhiệm vụ ngăn cản "cơn cuồng phong" mang tên Hà Nội FC. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang băng băng về đích với thành tích bất bại cùng khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi, do đó, Than Quảng Ninh cần đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân khách để duy trì hy vọng vô địch trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh.

Theo thủ môn đội trưởng Huỳnh Tuấn Linh của Than Quảng Ninh, toàn đội phải chơi với 200% sức lực để có thể trở thành đội bóng đầu tiên thắng được Hà Nội FC ở mùa giải này.

PhanThanhHung

 Đội trưởng Tuấn Linh (phải) cùng HLV Phan Thanh Hùng.

"Không riêng gì Hà Nội FC, Than Quảng Ninh xác định gặp đội nào cũng phải chơi với tinh thần cao nhất. Các cầu thủ sẽ chơi với 200% khả năng để giành chiến thắng trong trận đấu tối mai.

Với cá nhân tôi, nhiệm vụ giữ sạch lưới cho đội nhà là nhiệm vụ bắt buộc trước mọi đối thủ. Tôi có xem và nghiên cứu các video clip, đồng thời từng đối đầu nhiều lần với Hà Nội FC nên tự tin có những phương án để hóa giải sức mạnh của đối thủ" - Tuấn Linh tự tin trước cơ hội trở thành thủ môn đầu tiên giữ sạch lưới trước Hà Nội FC ở V-League mùa này.

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đặc biệt đánh giá cao Hà Nội FC với sức mạnh vượt trội từ dàn cầu thủ trẻ trung và chất lượng cùng lối chơi cống hiến bậc nhất giải đấu.

Video: Than Quảng Ninh thắng HAGL để tiếp tục bám đuổi Hà Nội FC

"Trận đấu ngày mai sẽ rất hay, khi Hà Nội FC đã tiến bộ nhiều về cả lực lượng lẫn cách chơi. Họ sở hữu những cầu thủ trẻ đẳng cấp như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu hay có ngoại binh chất lượng như Oseni. Tóm lại, Hà Nội FC đã mạnh hơn trước nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng với tất cả khả năng của mình để dành chiến thắng.

Mỗi đội bóng đều có nhiệm vụ hay mục tiêu riêng với 13 đối thủ còn lại ở giai đoạn lượt về. Vấn đề của ban huấn luyện là phải tính toán hợp lý và có những phương án để bảo toàn lực lượng. Với riêng trận đấu quan trọng trước mắt, Than Quảng Ninh có lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ chấn thương đều đã bình phục. Hà Nội FC cũng có lực lượng mạnh khi Oseni trở lại sau án treo giò" - HLV Phan Thanh Hùng phân tích.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chia sẻ về những lưu ý cho các cầu thủ khi xem World Cup trong thời gian V-League diễn ra:

"Ai cũng muốn được xem. Cầu thủ chuyên nghiệp tự ý thức được những gì cần làm. Chúng ta phải hạn chế xem những trận đấu muộn để giữ sức khỏe trong những trận đấu sắp tới".

>>> Đọc thêm: Thủ thành Bùi Tiến Dũng chọn Đức vô địch World Cup 2018

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn