Đội trưởng Thái Lan hẹn 'phục thù' tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games

Thể thaoThứ Tư, 28/08/2019 11:41:00 +07:00

Đội trưởng ĐT nữ Thái Lan Sunisa Srangthaisong muốn "phục thù" tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30 cuối năm nay.

Đội tuyển nữ Thái Lan đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup khi để thua tuyển nữ Việt Nam 0-1 trong trận chung kết tối 27/8 dù được chơi trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Sunisa Srangthaisong của ĐT nữ Thái Lan cho biết, cô và các đồng đội sẽ nỗ lực tập luyện để có thể “phục thù” đội tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 30.

“Chúng tôi không thể giành chiến thắng. Nhưng những ai xem trận đấu này đều thấy chúng tôi đã thi đấu với quyết tâm cao. Chúng tôi có hơn một tháng chuẩn bị cho giải đấu. Mọi người đã làm hết sức mình. Phong cách và lối chơi của đội bây giờ đã thay đổi rất nhiều. Bản thân HLV Naruphol Kaenson là một người mới với chúng tôi nhưng ông ấy và chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để cuối năm nay có thể giành HCV SEA Games”, Sunisa Srangthaisong nói.

Thai Lan

Đội trưởng Sunisa Srangthaisong của tuyển nữ Thái Lan.

Đội trưởng của tuyển nữ Thái Lan cũng cho rằng, các đối sẽ chuẩn bị tốt cho SEA Games. Tinh thần đồng đội của tuyển Việt Nam là một sức mạnh. Nhưng cô và các đồng đội sẵn sàng để vượt qua.

“Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện chăm chỉ, hoàn thiện những gì chưa được tại giải đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games vào tháng 11 tới”, Sunisa Srangthaisong chia sẻ thêm.

Video highlights nữ Thái Lan 0-1 nữ Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn