Đội trưởng Malaysia: Tuyển Việt Nam có hàng thủ mạnh, cổ động viên rất cuồng nhiệt

Thể thaoThứ Tư, 14/11/2018 19:59:00 +07:00

Đội trưởng Zaquan Adha của đội tuyển Malaysia đánh giá cao hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam và cho rằng sẽ không dễ để anh và đồng đội giành 3 điểm trên sân khách.

Chiều nay, đội tuyển Malaysia đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu giành chiến thắng để sớm giành quyền đi tiếp, hoặc ít nhất có thể rời sân với 1 điểm.

"Với chúng tôi, Việt Nam là một đội tuyển mạnh. Sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Hàng phòng thủ Việt Nam có một vài vị trí rất chất lượng. mọi vị trí khác đều có sự tương tác rất tốt với hàng phòng thủ", tiền vệ Zaquan Adha phát biểu ngay khi đội tuyển Malaysia vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

"Sẽ không dễ dàng để chiến đấu với Việt Nam nhất là trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam có những cổ động viên cuồng nhiệt. Tất nhiên chúng tôi muốn có được 3 điểm nhưng như tôi nói, sẽ không hề dễ dàng để giành được số điểm đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành ít nhất 1 điểm bởi Malaysia cũng là một đội bóng mạnh".

malaysia

 Các cầu thủ Malaysia đặt chân tới Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 16/11 tới.

Cùng quan điểm với đồng đội, tiền đạo Nosharul Idlan Talaha cho rằng đội tuyển Việt Nam có hàng phòng ngự chất lượng. Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi tự tin rằng anh đã quen với việc phải đối đầu với các cầu thủ Việt Nam sau nhiều lần chạm trán giữa 2 đội tuyển trong quá khứ.

"Thời tiết ở Việt Nam có hơi lạnh nhưng với tôi thì không vấn đề gì. Tôi đã thi đấu rất nhiều ở Việt Nam và biết họ rất mạnh. Hy vọng ở trận đấu tới đây, các đồng đội của tôi sẽ chơi tốt. Hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam rất tốt. Tôi hy vọng sẽ có một trận đấu chất lượng", chân sút số 1 của Malaysia cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn