Đội trưởng Inter gia hạn hợp đồng đến năm 40 tuổi

Tổng hợpThứ Ba, 10/08/2010 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Javier Zanetti đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình bằng cách gia hạn hợp đồng với Inter đến tận năm 2013, khi anh tròn... 40 tuổi.

(VTC News) - Javier Zanetti đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình bằng cách gia hạn hợp đồng với Inter đến tận năm 2013, khi anh tròn... 40 tuổi.


Gia nhập Inter Milan từ năm 1995 và bắt đầu được trao chiếc băng đội trưởng vào năm 1999, Javier Zanetti đã cùng đội bóng sọc xanh đen trải qua biết bao nhiêu thăng trầm. Từng là đồng đội của vô số tài năng sân cỏ như Ronaldo, Christian Vieri, Adriano, Zlatan Ibrahimovic... nhưng cuối cùng khi tất cả bọn họ đều đã ra đi thì chỉ còn mình "Il Trattore" ở lại, sống cho đến cạn niềm đam mê với chiếc khiên ba màu.

Zanetti sẽ có sinh nhật lần thứ 37 đầy ý nghĩa.

Phần thưởng cho sự tận tụy ấy chính là mùa giải đại thành công năm ngoái với cú ăn ba lịch sử. Danh hiệu cao quý bậc nhất ở cấp CLB cuối cùng cũng đã thuộc quyền sở hữu của cựu đội trưởng ĐT Argentina. Noi gương Maldini và cũng là tỏ lòng biết ơn đến ngài chủ tịch Moratti, mới đây Zanetti đã tự mua quà cho sinh nhật lần thứ 37 của mình bằng việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với Nerazzurri đến năm 2013.

Đây là một tin rất vui dành cho các Interista bởi Zanetti không chỉ dẻo dai, khéo léo và đặc biệt lỳ lợm trên sân, mà anh còn là một thủ lĩnh đích thực, là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Con số 800 trận khoác áo Inter đang chờ đợi "kỷ lục gia" này ở phía trước, và nếu cứ liên tục đá chính như mùa giải trước (55 lần ra sân trên tất cả các mặt trận) thì sẽ chẳng có gì ngăn được tượng đài sống ở Giuseppe Meazza này đi vào ngôi nhà của những huyền thoại.

Ở một diễn biến khác, trong lần trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ Corriere dello Sport, chủ tịch Inter Massimo Moratti đã thừa nhận đội bóng của ông đang thiếu tiền để chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Liverpool - Javier Mascherano.

Vì tiền mà Mascherano chưa thể gia nhập Inter.

Đội trưởng hiện tại của ĐT Argentina là cái tên được ưu tiên mua sắm hàng đầu của tân HLV Rafael Benitez. Mặc dù vậy nhưng cơ hội đến Milano của tiền vệ 26 tuổi này đang bị trì hoãn vô thời hạn bất chấp cả anh lẫn Inter đều mong muốn được đến với nhau.

Lý giải vấn đề này, ngài tỷ phú dầu mỏ cho biết: "Tại thời điểm này, đội bóng của tôi không thể đầu tư vào những bản hợp đồng lớn. Sẽ chẳng thể có bất cứ một cái tên sáng giá nào gia nhập Inter chừng nào chúng tôi chưa bán được một vài cầu thủ."

Sở dĩ có sự vụ này là do hai món hàng đắt giá là Maicon và Balotelli chưa chịu "rời bến" Milano vì những lý do khác nhau. Do vậy mà tiền chưa thể được bơm đầy két cho cựu HLV trưởng của Liverpool. Và nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đoàn tụ cùng cậu học trò cũ thì ông cần phải sớm thanh lý đi một số món hàng thừa. Điều này là không quá khó bởi người của Inter bao giờ cũng là "hàng vip" cả.


Âu Âu

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn